Chia sẻ kinh nghiệm du lịch lần đầu ở Chicago - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Wednesday, June 19, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch lần đầu ở Chicago


Với những du khách lần đầu đến thành phố gió, bỏ túi thêm các kinh nghiệm du lịch ở Chicago là điều cần thiết để có chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ hơn.
Sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo, các thánh đường lộng lẫy cùng hàng loạt điểm vui chơi, tham quan, thành phố gió là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những trải nghiệm du lịch thật thú vị. Tuy nhiên, nếu là người lần đầu đến Chicago, bạn đã biết mình nên đi vào thời điểm nào, di chuyển trong thành phố ra sao hay ở khách sạn nào hay chưa? Nếu chưa, hãy lưu lại thêm một số kinh nghiệm du lịch ở Chicago hữu ích dưới đây nhé!

1.     Thời điểm lý tưởng để ghé thăm

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn có thể ghé thăm thành phố gió vào nhiều thời điểm trong năm. Tuy nhiên, nếu muốn được tham quan những địa điểm nổi bật của Chicago, thời gian mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 5 chính là lúc thích hợp. Còn nếu muốn được trải nghiệm những sự kiện sôi động như liên hoan nhạc Blues Chicago hay lễ hội Chicago Pride, thì tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian lý tưởng.

Thành phố Chicago hiện đại và xinh đẹp là nơi bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm
Ngoài ra, tháng 9 đến tháng 10 là thời điểm thiên nhiên ở Chicago trở nên thơ mộng và xinh đẹp hơn nên rất thích hợp cho các chuyến khám phá tự nhiên. Thời điểm từ tháng 11 đến tháng 3 là lúc thích hợp để tham gia vào những hoạt động mùa đông đầy thú vị ở thành phố gió.
>>>Tham khảo: vé máy bay hãng EVA Air

2.     Phương tiện di chuyển

Hệ thống giao thông ở Chicago rất phát triển và hiện đại với nhiều loại hình di chuyển khác nhau. Vì thế, khi du lịch tại thành phố này bạn có thể lựa chọn đi lại theo nhiều cách. Trong đó, có thể kể đến một số cách thức di chuyển được phổ biến nhất dưới đây:
+ Taxi: Taxi là phương tiện giao thông phổ biến ở Chicago với điểm cộng là di chuyển nhanh, an toàn và khá tiện nghi. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch ở Chicago, giá taxi thường rất cao, vì thế bạn chỉ nên lựa chọn chúng khi đi các chặng đường ngắn.
+ Thuê xe tự lái: Với những ai có chi phí du lịch thoải mái và muốn chủ động trong lịch trình của mình thì thuê xe tự lái là gợi ý khá lý tưởng. Với lựa chọn này, bạn có thể thỏa thích khám phá thành phố theo cách của mình mà không hề bị ràng buộc bởi bất kỳ yếu tố nào.

Xe bus – Phương tiện giao thông công cộng lớn thứ hai tại Chicago
+ Xe bus: Nếu bạn đang tìm kiếm một cách di chuyển vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí thì đó chính là xe bus. Xe bus ở Chicago là một loại hình giao thông công cộng rất phổ biến với mạng lưới rộng khắp. Với xe bus, bạn có thể tự do đi đến nhiều nơi của thành phố với mức phí vô cùng dễ chịu.
+ Tàu điện ngầm: Tàu điện ngầm Metra của Chicago là phương tiện giao thông tốc độ cao và kết nối vùng ngoại ô với trung tâm thành phố.
+ Chicago Water taxi: Đây là một loại hình giao thông vô cùng độc đáo của Chicago. Kết hợp hoàn hảo giữa tham quan và giao thông, những chuyến taxi nước này sẽ giúp bạn đi đến rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.
+ Xe đạp hoặc đi bộ: Với những ai muốn khám phá thành phố theo cách riêng của mình thì đây cũng sẽ là những lựa chọn khá lý tưởng đấy nhé!

Di chuyển bằng Chicago Water taxi hứa hẹn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho mọi du khách

3.     Lưu trú ở đâu?

Là thành phố du lịch hấp dẫn của nước Mỹ, du lịch đến Chicago bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề chỗ ở. Bởi, trong thành phố, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều nơi lưu trú, từ các chỗ nghỉ hạng sang cho đến bình dân hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo có chỗ dừng chân phù hợp cho chuyến đi, đừng quên liên hệ tham khảo giá và book phòng sớm nhé!

Với hệ thống khách sạn đa dạng, đến Chicago bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một chỗ nghỉ phù hợp cho mình
Để có một chuyến đi thật thuận lợi và suôn sẻ, đừng quên lưu lại một số kinh nghiệm du lịch Chicago hữu ích trên nhé. Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Chicago, bạn có thể liên hệ với các EVA Air HCMC office gần nhất. Tại đây, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn hành trình và đặt vé nhanh chóng.
Bùi Xuân

No comments:

Post a Comment

HOME