Điểm danh TOP 5 lễ hội đặc sắc ở London - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Wednesday, June 19, 2019

Điểm danh TOP 5 lễ hội đặc sắc ở London


Với không khí sôi động cùng nhiều hoạt động thú vị, các lễ hội ở London là cơ hội lý tưởng để khám phá về cuộc sống và văn hóa của thành phố.
Không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo hay các điểm tham quan, vui chơi và ăn uống hấp dẫn, thủ đô nước Anh còn thu hút du khách bởi những sự kiện và lễ hội nhộn nhịp. Thế nhưng bạn đã biết trong năm thành phố này sẽ diễn ra những lễ hội nổi bật nào hay chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thêm top 5 lễ hội ở London được các du khách chia sẻ dưới đây nhé!

1.     British Summer Time – Lễ hội ở London vào mùa hè

Diễn ra vào tháng 7 hằng năm với địa điểm tổ chức tại công viên Hyde, British Summer Time được biết đến là lễ hội âm nhạc lớn nhất tại thành phố London. Tham gia vào lễ hội là sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như: Bruno Mars, Paul Simon, Van Morrison,… với những màn trình diễn đầy ấn tượng. Bên cạnh đó là các các buổi chiếu phim ngoài trời, các hoạt động vui chơi giải trí mùa hè đầy vui nhộn.

British Summer Time là một trong những lễ hội đầy hấp dẫn để trải nghiệm mùa hè ý nghĩa ở London
British Summer Time là một trong những lễ hội đầy hấp dẫn để trải nghiệm mùa hè ý nghĩa ở London

2.     Citadel – Lễ hội ở London về âm nhạc

Bên cạnh British Summer Time, Citadel cũng là một lễ hội âm nhạc rất được yêu thích tại London. Citadel thường được diễn ra một ngày sau Lovebox với 6 sân khấu khác nhau cùng không khí đầy nhộn nhịp và tươi vui dành cho người hâm mộ âm nhạc. Lễ hội cũng là nơi quy tụ rất nhiều màn trình diễn ân tượng từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Địa điểm tổ chức lễ hội là công viên Gunnersbury Park, thành phố London.

Không khí sôi động và náo nhiệt tại lễ hội Citadel, London

3.     London Yoruba Arts Festival – Lễ hội nghệ thuật thường niên ở London

London Yoruba Arts Festival là lễ hội nghệ thuật được tổ chức hàng năm tại Hackney, London. Lễ hội này cũng được biết đến như một lễ kỷ niệm về văn hóa của Yoruba với rất nhiều hoạt động thú vị, từ hội thảo đến biểu diễn âm nhạc.

Trong thời gian diễn ra lễ hội London Yoruba Arts Festival, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều màn trình diễn âm nhạc sôi động
Tham gia vào lễ hội này, bạn cũng sẽ tìm thấy cả những hội chợ ẩm thực châu Phi với hàng loạt thực phẩm độc đáo và có phần kỳ lạ được nhập khẩu từ châu Phi hoặc sản xuất ngay tại Vương quốc Anh. Riêng đối với những người yêu âm nhạc, các sự kiện âm nhạc sôi động diễn ra trong lễ hội bao gồm: Juju, Afrobears và jazz, chính là những hoạt động không nên bỏ qua.

4.     South West Four – Lễ hội ở London về âm nhạc và khiêu vũ

Thường được gọi là SW4, South West Four có lẽ là lễ hội âm nhạc và khiêu vũ tốt nhất ở London. Được tổ chức hằng năm vào tháng 8, lễ hội này quy tụ rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng thuộc các thể loại âm nhạc khác nhau như: house, trống, techno và EDM. Với không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt, lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc. Đặc biệt với những fan cuồng âm nhạc, các màn trình diễn trong lễ hội chắc chắn sẽ khiến bạn muốn bùng cháy luôn đấy nhé!

Thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc đầy ấn tượng tại lễ hội South West Four

5.     Notting Hill Carnival – Lễ hội ở London

Là một lễ hội hóa trang tuyệt đẹp được tổ chức trong 50 năm qua tại thành phố London, Notting Hill Carnival về cơ bản được hỗ trợ bởi cộng đồng Tây Ấn ở Anh. Với hơn một triệu người mỗi năm, lễ hội hóa trang này cũng được đánh giá là lễ hội đường phố lớn nhất trên toàn thế giới.

Notting Hill Carnival gây ấn tượng đặc biệt với những màn diễu hành hóa trang đường phố náo nhiệt
Ngoài các màn diễu hành rực rỡ sắc màu và ấn tượng, hòa mình vào lễ hội Notting Hill Carnival du khách còn có cơ hội được thỏa thích nhảy múa trên các nền nhạc truyền thống sôi động như reggae, rumba, meringue và zouk. Hơn thế, trong lễ hội bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn đầy thơm ngon và hấp dẫn như: thịt gà, dê hầm,… Với sự hội tụ đầy đủ của âm nhạc, văn hóa và ẩm thực, lễ hội Notting Hill Carnival chính là dịp tuyệt vời để mang mọi người đến gần nhau hơn.
Nếu bạn là một người yêu văn hóa hóa và sự sôi động, các lễ hội ở London chính là những hoạt động thú vị không nên bỏ lỡ. Để được đặt vé đi London, ngay từ bây giờ hãy liên hệ đến các văn phòng EVA tại TpHCM gần nhất hoặc gọi điện cho Tổng đài EVA Air để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhé!
Bùi Xuân

No comments:

Post a Comment

HOME