Săn lùng những điểm mua sắm ở Tokyo HOT nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Wednesday, June 19, 2019

Săn lùng những điểm mua sắm ở Tokyo HOT nhất


Với mặt hàng đa dạng cùng không khí sôi động, các địa điểm mua sắm ở Tokyo như Ginza, Shibuya,… là nơi bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi của mình.
Được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu của đất nước mặt trời mọc, Tokyo là nơi tuyệt vời để trải nghiệm các hoạt động shopping thú vị. Ghé thăm thành phố này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều địa điểm mua sắm hấp dẫn, từ các trung tâm thương mại hiện đại cho đến các khu phố mua sắm, chợ trời nhộn nhịp. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm những nơi mua sắm ở Tokyo lý tưởng nhất, dưới đây chính là một số gợi ý hấp dẫn cho bạn.

Ginza – Khu mua sắm ở Tokyo dành cho các tín đồ thời thượng

Tại thủ đô Tokyo, Ginza nổi tiếng là một khu mua sắm sang trọng mang tầm quốc tế. Khám phá khu phố này, du khách sẽ bắt gặp hàng loạt cửa hàng đẳng cấp và hiện đại, vô số các sản phẩm thời thượng đa dạng và một bầu không khí shopping đầy vui nhộn. Vào mỗi buổi chiều, khu phố sẽ cấm xe cộ lưu thông và trở thành một thiên đường cho người bộ hành để tham quan và mua sắm.

Tập trung nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, Ginza là nơi mua sắm lý tưởng dành cho các tín đồ mê hàng hiệu
Tại Ginza bạn có thể tìm thấy mọi thứ, tuy nhiên hầu hết giá cả các mặt hàng ở đây đều khá cao. Theo kinh nghiệm mua sắm ở Tokyo của nhiều du khách, ở Ginza, nếu muốn mua sắm vừa phải bạn có thể dạo quanh Ginza Six, Ginza Mitsukoshi, mua đồ thủ công mỹ nghệ ở Tkumi. Nếu muốn mua đồ văn phòng phẩm hãy đến thương xá Ginza Itoya. Còn nếu muốn mua đồ chơi và đồ lưu niệm, Hakuhinkan và Don Quijote là nơi đầy hấp dẫn.

Kagurazaka – Điểm mua sắm ở Tokyo giá rẻ

Địa điểm mua sắm ở Tokyo lý tưởng tiếp theo dành cho bạn đó chính là Kagurazaka, nơi được mệnh danh là thiên đường shopping giá rẻ của thành phố. Tại Kagurazaka bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều món đồ độc đáo và thú vị. Trong đó, có thể kể đến một số món đồ tiêu biểu nhất như: guốc gỗ geta, ví dây rút được làm từ vải kimono, vải vóc,… Đặc biệt, khám phá khu phố này, bên cạnh mua sắm, du khách cũng sẽ có cơ hội được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác.

Một góc không gian trên phố mua sắm Kagurazaka Tokyo

Asakusa – Điểm tham quan và mua sắm giữa lòng Tokyo

Đặc trưng với những làn đường nhỏ, các lối đi bộ quanh co và hàng loạt cửa hàng mua sắm, Asakusa luôn thu hút một lượng lớn du khách và người dân địa phương ghé thăm hằng ngày. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều điểm mua sắm đầy ấn tượng và thú vị. Chẳng hạn, Nakamise-dori là nơi tuyệt vời để mua quà lưu niệm. Còn con đường dài 250m từ cổng Kaminarimon đến đền Sensoji là nơi để tìm thấy hơn 50 cửa hiệu bày bán mặt hàng truyền thống, đồ lưu niệm và món ăn địa phương.

Những mặt hàng lưu niệm dễ thương được bày bán rất nhiều tại Asakusa

Shibuya – Địa điểm mua sắm ở Tokyo giá cả bình dân

Trong số những điểm shopping tốt nhất ở Tokyo cũng không thể không nhắc đến Shibuya. Được xem là nơi khởi nguồn cho sự phát triển của thời trang giới trẻ tại giới Nhật, lần đầu đặt chân đến khu phố này chắc chắn du khách sẽ hoàn toàn bị lôi cuốn bởi bầu không khí nhộn nhịp cùng các mặt hàng bày bán đa dạng.

Không khí mua sắm nhộn nhịp tại Shibuya
Dạo quanh một vòng trên phố mua sắm Shibuya, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng quần áo thời trang lớn nhỏ. Bên trong mỗi cửa hàng, các sản phẩm được bày bán cũng rất đa dạng, từ quần áo thời trang, phụ kiện cho đến giày dép, túi xách. Tuy nhiên, nếu muốn được lựa chọn nhiều thứ hơn ở đây thì Shibuya 109 và Fake Tokyo chính là nơi tuyệt nhất.
Ngoài một số địa điểm mua sắm ở Tokyo được yêu thích này, thủ đô Nhật Bản còn sở hữu rất nhiều nơi shopping hấp dẫn như: Shimo – Kitazawa, Harajuku, Akihabara, Shihinjuku,…  Vì thế, nếu là một tín đồ yêu mua sắm, bên cạnh các điểm tham quan hay vui chơi đừng quên ghé qua những địa điểm này để được thỏa mãn niềm đam mê của mình nhé. Từ Việt Nam, khi có nhu cầu mua vé đi Tokyo, bạn có thể liên hệ văn phòng EVA tại TpHCM để được tham khảo hành trình và book vé!
Bùi Xuân

No comments:

Post a Comment

HOME