Lưu lại những địa điểm đẹp ở Vancouver để ngắm cảnh mùa thu - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Monday, August 12, 2019

Lưu lại những địa điểm đẹp ở Vancouver để ngắm cảnh mùa thu

Du lịch Vancouver mùa thu luôn là điều tuyệt vời cho những tâm hồn lãng mạn muốn có những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên quyến rũ. Có rất nhiều địa điểm đẹp ở Vancouver để bạn có thể mãn nhãn với khung cảnh mùa thu, vui chơi và tận hưởng những điều thú vị nhất.
Mùa thu Vancouver đang dẫn gõ cửa, đây chính là thời điểm mà thiên nhiên cảnh vật nơi đây đua nhau thay màu để chuẩn bị đón tấm áo mới. Khắp các con đường, ngõ hẻm, công viên, vườn thực vật đều nổi bật với nhiều gam màu đỏ, cam, vàng,… tuyệt đẹp. Những địa điểm đẹp ở Vancouver mùa thu không chỉ là nơi ngắm cảnh mà còn là “phim trường tự nhiên” để bạn có thể tha hồ mà chụp hình ảo diệu. Vì thế, khi đặt vé máy bay đi Vancouver vào mùa thu, bạn đừng bỏ qua cơ hội để ghé thăm các địa điểm nổi bật dưới đây nhé!

Công viên Stanley – Địa điểm đẹp ở Vancouver để ngắm cảnh mùa thu

Công viên Stanley là công viên lâu đời nhất của thành phố Vancouver, được thành lập vào năm 1888. Nơi đây nổi bật với hơn 400ha rừng nhiệt đới tự nhiên và được ví như một “lá phổi xanh” của thành phố này. Mùa thu đến, toàn bộ khung cảnh thiên nhiên của Công viên Stanley bắt đầu thay sắc với những tán lá thu đa màu đỏ, vàng, cam,… Quang cảnh nơi đây đẹp tựa như một bức tranh thiên nhiên quyến rũ đến lạ thường.

Khung cảnh thiên nhiên mùa thu lãng mạn tại công viên Stanley
Dạo bước trên cung đường đi bộ ven hồ, bạn sẽ bắt gặp những hàng cây phong, cây bạch chỉ,… ngã màu, nghiêng mình soi bóng xuống lòng hồ. Với một chiếc máy ảnh trên tay bạn có thể tha hồ mà “săn” cho mình những bức hình đẹp đến mê mẩn đấy.

Đây cũng là địa điểm để bạn có thể chụp được những bức hình đẹp đến mê mẩn

Công viên Nữ hoàng Elizabeth – Nơi ngắm cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Vancouver

Một trong những địa điểm đẹp ở Vancouver để ngắm cảnh mùa thu mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Công viên Nữ hoàng Elizabeth. Công viên này được xây dựng khá lâu đời, với diện tích 52ha và là một trong số những khu vườn tự nhiên đẹp nhất thế giới. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp với hàng trăm loài hoa bản địa.

Công viên Nữ hoàng Elizabeth là điểm ngắm cảnh mùa thu tuyệt vời ở Vancouver
Mùa thu, nơi này lại khoác lên một tấm áo mới với những sắc lá đa màu, không khí nhẹ nhàng, yên bình và vô cùng lãng mạn. Nổi bật ngay giữa công viên đó chính là đài phun nước Waters Dancing, cùng nhiều tác phẩm điêu khắc ấn tượng. Ngoài ra còn có một sân gôn 18 lỗ, khu vực thư giãn dã ngoại và các điểm giải trí đa dạng khác.

Khu vực đài phun nước nổi bật nằm ngay giữa công viên

Thung lũng Okanagan – Địa điểm đẹp ở Vancouver vào mùa thu

Thung lũng Okanagan được biết đến là điểm du lịch lý tưởng mà nhiều du khách thập phương yêu thích. Khác hẳn sự xô bồ và nhộn nhịp ở trung tâm thành phố, Thung lũng Okanagan mang một vẻ yên bình và nhẹ nhàng hơn hẳn. Mùa thu chính là lúc thiên nhiên ở đây chính thức khoe sắc với một rừng phong bạt ngàn lá đỏ.

Ngắm sắc lá thu tuyệt đẹp tại Thung lũng Okanagan ở Vancouver
Hầu hết du khách đều được đón ánh bình minh và ngắm hoàng hôn từ thung lũng Okanagan tuyệt đẹp này. Dù nằm cách xa với trung tâm thành phố, nhưng với khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ thì thung lũng Okanagan luôn thu hút bước chân du khách thập phương vào mỗi mùa thu.

Đại học British Columbia – Nơi sở hữu một khuôn viên đẹp đến nao lòng

Khuôn viên trường Đại học British Columbia được bao phủ bởi hàng trăm cây phong và những cây cổ thụ khác. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố nên nơi này cũng được nhiều du khách tìm đến. Vào những ngày đầu thu, khung cảnh của Đại học British Columbia trở nên lãng mạn hơn hẳn nhờ sắc lá phong ngả màu đỏ cả một vùng trời.

Khung cảnh đầu mùa thu ở trường Đại học British Columbia
Dạo bước trên những con đường dọc theo trường Đại học British Columbia, bạn sẽ cảm nhận được “hơi thở” của mùa thu qua tiếng gió, tiếng lá xào xạc và khung cảnh lãng mạn của những tán lá thu đa màu. Đây cũng được xem là một trong những “bối cảnh” tuyệt vời để bạn có thể chụp cho mình những bức hình đẹp nhất.

Vườn bách thảo VanDusen – Địa điểm du lịch mùa thu nổi bật ở Vancouver

Được ví như một “Ốc đảo bên trong thành phố”, Vườn bách thảo VanDusen chính là một địa điểm du lịch tuyệt vời ở Vancouver. Nơi này có những khu vườn được cắt tỉa một cách hoàn hảo, xen vào đó con đường đi bộ uốn lượn quanh hồ nước trong xanh.

Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn vào mùa thu ở Vườn bách thảo VanDusen
Nếu như mùa xuân nơi đây nổi bật với những sắc hoa anh đào, hoa huệ thì mùa thu chính là thời điểm mà những cây thạch thảo, cây bạch chỉ, hoa cúc, cẩm tú cầu,… bắt đầu khoe màu rực rỡ. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Vancouver.

Bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp cùng thiên nhiên nơi này
Với những địa điểm đẹp ở Vancouver mùa thu trên đây bạn sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh lãng mạn đa màu đẹp đến nao lòng của một thành phố nổi bật ở Canada. Đặt vé máy bay đi Vancouver vào mùa này bạn sẽ còn được trải nghiệm rất nhiều lễ hội độc đáo cùng một nền ẩm thực phong phú và đa dạng.
>>> vé máy bay EVA Air từ Mỹ về VN
HOME