Trải nghiệm du lịch theo tháng ở Houston - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Friday, August 9, 2019

Trải nghiệm du lịch theo tháng ở Houston

Nếu chưa biết nên tới Houston vào lúc nào cho phù hợp, thì hãy xem thử du lịch theo tháng ở Houston sẽ có những gì, điều kiện thời tiết sẽ ra sao và có những hoạt động du lịch nào, từ đó chọn cho mình thời điểm ghé thăm tốt nhất
Houston là thành phố đông đúc nhất ở tiểu bang Texas, cũng là nơi có nền kinh tế phát triển và được nhiều khách du lịch lựa chọn để ghé thăm. Có rất nhiều điều tuyệt vời để làm tại thành phố này, cho dù bạn mua vé máy bay đi Houston vào lúc nào di chăng nữa. Cùng tìm hiểu những trải nghiệm du lịch theo tháng ở Houston để lựa chọn thời điểm tốt nhất cho hành trình của mình nhé!

Điều kiện thời tiết theo tháng ở Houston

Thành phố Houston có thời tiết ôn hòa, góp phần mang đến một thảm thực vật tươi xanh cho thành phố, đồng thời cung cấp nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Mỗi một tháng trong năm Houston lại có nhiệt độ khác nhau, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình thời điểm tốt nhất để đi du lịch.

Houston là một thành phố du lịch đầy hấp dẫn của tiểu bang Texas
Tháng 1 là tháng mát nhất trong năm tại Houston, với nhiệt độ trung bình cao nhất là 17 độ C, thấp nhất là 6 độ C. Các ngày trong tháng ngắn vì thành phố chỉ nhận được 142 giờ nắng – lượng ánh sáng ban ngày ít nhất trong cả năm. Vào tháng 2, nhiệt độ có sự tăng nhẹ lên 8 và 19 độ C, đây cũng là thời điểm Houston có lượng mưa thấp nhất trong năm.
Tháng 3 nhiệt độ trung bình tăng nhanh, lên 23 độ C và thấp nhất là 11 độ C. Thời tiết Houston vào tháng 4 ấm hơn rất nhiều với nhiệt độ trung bình từ 15 – 26 độ C. Trong tháng 5, nền nhiệt tăng cao hơn, từ 20 – 30 độ C, còn tháng 6 lại giảm xuống còn 20 – 22 độ C và thường xuyên có mưa. Tháng 7 có nhiệt độ cao và là tháng nhận được nhiều ánh nắng nhất với 294 giờ nắng.

Tháng 6, tháng 10 là thời điểm có mưa nhiều nhất ở Houston
Với nền nhiệt từ 24 – 35 độ C, tháng 8 chính là tháng nóng nhất ở Houston. Tháng 9, tháng 10 và tháng 11 nhiệt độ giảm đáng kể, mang đến bầu không khí mát mẻ hơn rất nhiều. Tháng 12 là tháng lạnh thứ 2 trong năm, với nhiệt độ từ 7 – 18 độ C, tiết trời se lạnh và ít khi có tuyết. Nhiệt độ của các tháng tại Houston dường như không quá cao, vì thế khách du lịch có thể tới đây vào bất kỳ thời điểm nào mà mình muốn.

Trải nghiệm du lịch theo tháng ở Houston

Nhờ vào điều kiện khí hậu ôn hòa nên du khách sẽ tìm thấy nhiều hoạt động du lịch tuyệt vời ở Houston trong suốt cả năm. Tuy nhiên sẽ có những trải nghiệm du lịch theo tháng ở Houston khác nhau mà bạn sẽ tìm thấy.

Mùa xuân ở Houston là thời điểm du lịch lý tưởng để khám phá tự nhiên

Tháng 3 đến tháng 5 – mùa xuân

Tháng 3 đến tháng 5 là mùa xuân ở Houston, được đánh giá là một thời điểm đẹp để ghé thăm thành phố. Không chỉ thời tiết lúc này mát mẻ, mà còn ít mưa, hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá ngoài trời. Vào mùa xuân, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Houston nữa đấy. Trong các tháng này, những chuyến đi bộ đường dài, khám phá tự nhiên ở Houston chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tháng 6 tới tháng 8 – mùa hè

Mùa hè ở Houston được đánh giá là thời gian lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời, nhờ nhiệt độ cao và ít có mưa. Tuy nhiên, với người dân thành phố, đây lại là những tháng đi du lịch tốt hơn, bởi nền nhiệt tương đối cao. Nếu chọn du lịch Houston vào mùa hè, bạn hãy chuẩn bị để trải nghiệm các lựa chọn vui chơi, khám phá dưới điều kiện thời tiết nắng nóng. Nhiệt độ mùa hè có thể cao, nhưng tới Houston lúc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy!

Mùa hè là thời gian để tận hưởng hoạt động ngoài trời ở Houston

Tháng 9 tới tháng 11 – mùa thu

Với nhiệt độ phù hợp, các tháng mùa thu chính là một trong những khoảng thời gian đẹp để tới Houston. Du khách khi tới đây vào mùa thu sẽ được nhìn ngắm vẻ đẹp tự nhiên ở Houton, vui chơi tại những lễ hội đặc sắc, được yêu thích nhất của thành phố. Nhưng hãy chú ý theo dõi thời tiết, bởi thường xuất hiện những cơn bão vào mùa thu tại Houston.

Tháng 12 tới tháng 2 – mùa đông

Những tháng mùa đông ở Houston thường ít có tuyết, cùng với đó là nhiệt độ tuyệt vời nên được xem là một trong những thời điểm đẹp để đi du lịch. Du khách có thể tới River Oaks để ngắm vẻ đẹp ấn tượng của đèn Giáng sinh tại thành phố, trượt băng tại Galleri hay xem các màn biểu diễn, pháo hoa trong lễ Tạ ơn. Có rất nhiều điều để làm trong mùa đông tại Houston, vì thế có rất đông khách du lịch tới thành phố vào lúc này.

Houston vào mùa đông ngập trong ánh đèn Giáng sinh lung linh
Nếu lựa chọn du lịch theo tháng ở Houston, hãy tham khảo ngay những thông tin này để có được chuyến đi tuyệt nhất. Tùy vào từng thời điểm mà giá vé máy bay cũng sẽ khác nhau, vì thế, hãy liên hệ với văn phòng EVA Airlines để kiểm tra giá vé và đặt chỗ cho chuyến đi nhé!
HOME