Trải nghiệm những khu vui chơi ở Chicago nổi tiếng nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Wednesday, August 7, 2019

Trải nghiệm những khu vui chơi ở Chicago nổi tiếng nhất

Những khu vui chơi ở Chicago sẽ là nơi mang đến cho bạn cả một ngày vui vẻ với nhiều trải nghiệm ấn tượng. Dù bạn có là người thích các hoạt động cảm giác mạnh hay những trò thư giãn nhẹ nhàng đi chăng nữa thì chỉ cần đến đó là có thể thả ga mà trải nghiệm.
Đến với Chicago bạn không chỉ được thỏa sức khám phá các bảo tàng, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên mà còn có thể vui chơi thả ga tại các công viên giải trí nổi tiếng nhất. Bởi thành phố này có rất nhiều địa điểm giải trí ấn tượng, đủ để bạn có thể trải nghiệm thỏa thích và có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Dưới đây sẽ là những khu vui chơi ở Chicago nổi tiếng nhất mà bạn nên lưu lại cho hành trình sắp tới của mình.

Six Flags Great America – Khu vui chơi ở Chicago nổi tiếng nhất

Six Flags Great America là một công viên chủ đề lớn nhất của thành phố Chicago, chính thức được khai trương vào năm 1976. Nơi này liên tục có những thay đổi và bổ sung thêm nhiều trò chơi mới mẻ, nhằm mang đến cho du khách đa dạng sự lựa chọn và không cảm thấy nhàm chán.

Six Flags Great America là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng mà bạn nên ghé đến
Với những du khách thích các hoạt động cảm giác mạnh thì có thể chọn trải nghiệm hệ thống 15 tàu lượn siêu tốc, trong đó phải kể đến những chuyến tàu đầy “hồi hộp” như: Dave Devil Dive, Kinh Chaos, Raging Bull,… Hoặc bạn cũng có thể chọn trải nghiệm rơi tự do từ độ cao 12 tầng, đi tàu lượn “siêu xoáy”,…

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí ấn tượng tại địa điểm này
Ngoài ra, Six Flags Great America còn có khá nhiều những trò chơi thú vị như xe ô tô đụng cổ điển, vòng quay ngựa gỗ, chuyến tham quan bằng tàu hòa trên không,… Đây chính là một trong những khu vui chơi ở Chicago mà bạn nên ghé đến để trải nghiệm được nhiều điều thú vị nhất.

Bến tàu Navy Pier – Địa điểm tham quan, giải trí ấn tượng tại Chicago

Bến tàu Navy Pier được biết đến là một địa điểm du lịch tích hợp nhiều hoạt động giải trí vô cùng ấn tượng. Tại đây, bạn không chỉ được tham quan khu vực bến tàu mà còn có thể trải nghiệm nhiều hình thức vui chơi khác nhau. Điểm nhấn của bến tàu Navy Pier đó chính là một vòng quay mặt trời khổng lồ, nơi mà bạn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp hồ Michigan và được chân trời của thành phố.

Bến tàu Navy Pier là địa điểm giải trí nổi bật tại Chicago
Cùng với đó là một hệ thống vòng quay ngựa gỗ cỡ lớn, cao 25 mét, nơi mà các bạn nhỏ thường thích ghé đến trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở đó, bến tàu Navy Pier còn có thêm trải nghiệm đi khinh khí cầu trên hồ Michigan, một hoạt động để lại nhiều ấn tượng cho du khách. Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, khu vực mua sắm và một số nhà hàng nổi tiếng,… nằm ngay trong khu vực của bến tàu Navy Pier này.

Tại đây có khá nhiều hình thức giải trí thú vị để bạn trải nghiệm

Pirates’ Cove – Khu vui chơi ở Chicago lý tưởng dành cho trẻ em

Nếu bạn muốn tìm một điểm vui chơi giải trí dành cho các con yêu của mình tại Chicago thì có thể đến Pirates’ Cove. Đây chính là một trong những công viên lý tưởng dành cho các bạn nhỏ từ 2 đến 12 tuổi. Tại đây có khá nhiều hoạt động giải trí thú vị dành cho các vị khách nhí như: trượt ván nước, nhà banh, lâu đài theo chủ đề Camelot,… 

Pirates’ Cove là khu giải trí lý tưởng dành cho các bạn nhỏ
Không chỉ có vậy, những bạn trẻ cũng có thể chọn cho mình hình thức giải trí thú vị như: nhảy bao bố, khám phá thế giới hoang dã trên chuyến tàu Safari Express,… Sau khi đã trải nghiệm hết những hình thức giải trí hấp dẫn tại đây thì bạn có thể ghé đến các khu thức ăn nhanh, tiệm cà phê, ngay bên trong công viên này để thư giãn và chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Có khá nhiều hình thức thư giãn ấn tượng mà bạn có thể trải nghiệm tại đây

Công viên Azoosment Village – Địa điểm giải trí tuyệt vời bạn không nên bỏ qua

Azoosment Village được thành lập vào năm 1959 và là một trong những điểm du lịch tích hợp giải trí nổi tiếng ở Chicago. Azoosment Village cung cấp đến du khách hơn 20 trò chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Hàng loạt những trò chơi cảm giác mạnh đầy hấp dẫn như: thả rơi từ độ cao 42,672m, tham gia đường đua gây cấn trên những chiếc xe Carousel, Kid-sized,… Cùng với đó là hàng loạt những trò chơi thú vị khác dành cho trẻ nhỏ. Azoosment Village cũng có một khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khu vực mua sắm,… đủ để bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Bạn sẽ được trải nghiệm hơn 20 trò chơi thú vị tại Azoosment Village
Những khu vui chơi ở Chicago chính là nơi mang đến cho bạn cả một ngày dài vui vẻ với hàng loạt trải nghiệm ấn tượng. Để có thể khám phá được nhiều hơn thế những điều tuyệt vời khác thì bạn nên bắt đầu bằng việc đặt vé máy bay giá rẻ. Hãy nhấc máy và gọi ngay đến Đại lý vé máy bay EVA Air của chúng tôi, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé tốt nhất.
HOME