Trải nghiệm du lịch theo tháng ở Toronto hấp dẫn nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Tuesday, August 6, 2019

Trải nghiệm du lịch theo tháng ở Toronto hấp dẫn nhất

Ở mỗi tháng khác nhau Toronto đều có những sự kiện lễ hội, điểm tham quan hấp dẫn mọi du khách. Để có một hành trình hoàn hảo thì bạn cần phải tìm hiểu về những trải nghiệm du lịch theo tháng ở Toronto, xem tháng đó đi đâu, chơi gì, ăn gì,… là tuyệt vời nhất nhé.
Là một thành phố nổi bật của Canada, Toronto được xem là tâm điểm cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Mỗi một thời điểm trong năm, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị khác nhau. Dù bạn chọn du lịch vào lúc nào thì cũng cần biết tại tháng đó sẽ có những hoạt động nổi bật gì, nên đi đâu là thích hợp nhất,… Để biết chính xác hơn thì bạn có thể tham khảo ngay những trải nghiệm du lịch theo tháng ở Toronto hấp dẫn nhất dưới đây.

Du lịch theo tháng ở Toronto – tháng 2 đến tháng 5 (mùa xuân)

Tháng 2 đến tháng 5 chính là mùa xuân ở Toronto, đây cũng là thời điểm mà con người nơi đây bắt đầu tận hưởng không khí ấm áp và dễ chịu nhất sau mùa đông giá lạnh. Nhiệt độ bắt đầu tăng dần và cây cối cũng đâm chồi nảy lộc. Đây chính là thời điểm để bạn thưởng ngoạn trọn vẹn nét đẹp căng tràn sức sống của Toronto. Hàng trăm cây hoa anh đào bắt đầu nở rộ, khung cảnh chìm đắm trong sắc hương rực rỡ.

Mùa xuân chính là thời điểm tuyệt vời để bạn ngắm hoa anh đào
Để cảm nhận được đúng cái hương sắc mùa xuân ở Toronto thì bạn có thể đến công viên High Park. Đây chính là nơi có nhiều hoa anh đào, hoa tulip, và cũng là điểm tổ chức lễ hội mùa xuân nổi bật nhất ở Toronto. Bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên, hòa mình trong không khí sôi động của các lễ hội này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé qua sở thú Toronto, thủy cung Ripley, một số các trung tâm mua sắm và giải trí nổi bật khác.

Bạn sẽ được hòa mình trong không khí lễ hội hoa anh đào ở công viên High Park
Với những du khách ưa trải nghiệm hẳn sẽ hứng thú với việc tham gia các hoạt động ngoài trời như chiêm ngưỡng sắc xuân từ các vọng đài, ngồi xe ngựa thưởng ngoạn cảnh đẹp, leo núi,… hoặc đơn giản là tìm một quán cà phê view đẹp để thư giãn và ngắm cảnh thành phố mùa xuân quyến rũ.

Du lịch theo tháng ở Toronto – tháng 6 đến tháng 9 (mùa hè)

Đây cũng được xem là mùa du lịch cao điểm ở Toronto. Với những du khách thích “trốn nắng” ngày hè thì có thể chọn du lịch ở Toronto vào mùa hạ. Đương nhiên, các bãi biển sẽ là điểm đến hàng đầu mà du khách nghĩ tới, như: bãi biển Sugar, bãi biển hanlan, bãi biển Woodbine,…
Tại những bãi biển này bạn không chỉ được ngắm cảnh, đắm mình trong làn nước mát lạnh mà còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lượt sóng, bóng nước, cano kéo, bóng chuyền bãi biển,… và đặc biệt là thưởng thức các món hải sản hảo hạng nhất.

Trải nghiệm các hoạt động bãi biển ấn tượng nhất tại Toronto
Sau khi đã thỏa sức khám phá các bãi biển tươi đẹp thì bạn có thể dừng chân tại một số điểm đến nổi bật khác như: vườn bách thảo Toronto, CN Tower, trung tâm Harbourfront, thác Niagara,… Đây sẽ là những nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên, khám phá những điều tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm các hoạt động ấn tượng tại những công viên lớn ở Toronto
Một trải nghiệm không kém phần thú vị trong mùa hè này ở Toronto đó chính là tham gia các sự kiện và lễ hội đình đám như: lễ hội đua thuyền rồng, lễ hội nghệ thuật, lễ hội Luminato, lễ hội âm nhạc, lễ hội ẩm thực,… Những lễ hội này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị từ mọi giác quan, vừa có thể nếm thử các món ăn ngon, thưởng thức âm nhạc, trải nghiệm giải trí và tìm hiểu văn hóa.

Du lịch theo tháng tại Toronto – tháng 9 đến tháng 11 (mùa thu)

Tháng 9 đến tháng 11 được xem là mùa lá rụng ở Toronto, đây cũng là lúc mà thiên nhiên nơi đây thay đổi với nhiều gam màu tuyệt đẹp. Một số địa điểm nổi bật để bạn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp mùa thu ở Toronto như The Don Valley, Glen Stewart Ravine, Moore Park Ravine, Rouge Park,… Những nơi này vào mùa thu dường khoác trên mình một màu áo mới lạ và cuốn hút.

Khung cảnh mùa thu lãng mạn ở Toronto thu hút nhiều du khách thập phương
Ngoài thưởng ngoạn vẻ đẹp tự nhiên thì bạn có thể trải nghiệm hoạt động đạp xe, tản bộ, chèo thuyền trên các hồ nước, leo núi và nhiều hơn thế nữa những điều thú vị khác. Nếu bạn muốn chọn du lịch theo tháng ở Toronto có nhiều hoạt động nhất trong năm thì bạn nên nghỉ ngay đến mùa thu đầy ấn tượng này nhé.

Du khách sẽ được hòa mình trong không khí sôi động của lễ hội rượu vang nổi bật vào mùa thu
Mùa thu, Toronto cũng có khá nhiều hoạt động lễ hội nổi bật mà bạn có thể trải nghiệm như: lễ Tạ Ơn, ngày Gia đình, lễ hội rượu vang Niagara, lễ hội Toronto Ukraina, lễ hội sô cô la Toronto,… Mỗi lễ hội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất.

Du lịch Toronto theo tháng – tháng 11 đến tháng 1 (mùa đông)

Mùa đông được đánh giá là mùa du lịch thấp điểm ở Toronto. Thời gian này các chuyến bay, khách sạn, dịch vụ du lịch,… hầu hết đều giảm giá. Với những du khách muốn tiết kiệm chi phí thì thường chọn du lịch Toronto vào thời điểm này. Dù không được ngắm hoa anh đào hay đắm mình trong những bãi biển xanh mát nhưng đổi lại bạn sẽ được tham gia hoạt động trượt tuyết, trượt băng vô cùng hấp dẫn.

Mùa đông chính là thời điểm để hoạt động trượt tuyết lên ngôi
Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có thể khám phá các bảo tàng, thư giãn tại các nhà hàng, xem các chương trình nghệ thuật biểu diễn lớn. Mùa đông tại Toronto cùng có nhiều sự kiện nổi bật như Giáng sinh, lễ hội ánh sáng, Halloween,… Bạn vẫn có thể trải nghiệm được rất nhiều điều tuyệt vời và thú vị khác vào mùa này.

Bạn sẽ được trải nghiệm không khí Giáng sinh sôi động và lung linh ở Toronto
Với những trải nghiệm du lịch theo tháng ở Toronto trên đây bạn có thể tự tin trong việc lựa chọn thời điểm thích hợp để ghé thăm thành phố xinh đẹp này rồi đấy. Bây giờ thì hãy nhanh chóng bắt đầu hành trình của mình bằng việc “săn” vé máy bay giá rẻ. Hãy liên hệ ngay đến Văn phòng vé EVA Air, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.
HOME