Giải trí thỏa thích tại các công viên ở New York nổi tiếng nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Tuesday, August 13, 2019

Giải trí thỏa thích tại các công viên ở New York nổi tiếng nhất

Không chỉ có những cảnh quang tươi đẹp, kiến trúc độc đáo mà những công viên ở New York cũng chính là địa điểm vui chơi giải trí “níu” chân du khách nhiều nhất. Tại đó, bạn sẽ được trải nghiệm vô số những hoạt động vui chơi từ cảm giác mạnh cho đến các hình thức thư giãn nhẹ nhàng nhất.
New York càng đi càng mới! Đó chính là những gì mà du khách thập phương cảm nhận được mỗi lần ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Điều đó không chỉ được tìm thấy qua các cảnh quang thiên nhiên, kiến trúc, ẩm thực mà còn phải kể đến các công viên giải trí. Với những du khách ưa trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn thì hẳn sẽ thích thú khi ghé đến các công viên ở New York nổi tiếng dưới đây.

Sesame Place – Công viên ở New York có nhiều hoạt động giải trí thú vị

Sesame Place là một khu giải trí cực kỳ nổi tiếng, có diện tích rộng và nhiều hình thức thư giãn ấn tượng. Nổi bật nhất tại Sesame Place đó chính là đường trượt máng nước khổng lồ, nơi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác “hồi hộp” khi trượt từ trên cao, qua những khúc cua xuống dưới.

Sesame Place là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở New York
Bên cạnh đó còn có hàng loạt các hình thức giải trí thú vị khác như cưỡi ngựa, khám phá lâu đài, hồ bơi sóng nước, tàu lượn siêu xoáy,… Đây là một công viên giải trí miễn phí dành cho mọi đối tượng mà bạn nên ghé đến khi du lịch New York.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị tại Sesame Place

Adventureland – Điểm giải trí thú vị cho bạn một ngày dài vui vẻ

Adventureland là một công viên ở New York rất nổi tiếng, được thành lập vào năm 1962. Công viên này được biết đến với nhiều hình thức giải trí và tham quan với hơn 30 chuyến đi. Mỗi một chuyến đi sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ nhất.

Adventureland là một công viên giải trí thích hợp cho mọi đối tượng
Tại Adventureland du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm các trò chơi ấn tượng như: tàu lượn siêu tốc, chạy xe điện, ngồi trên vòng quay Ferris, trượt máng nước,… Adventureland là một điểm giải trí dành cho mọi đối tượng. Bên cạnh đó còn có khu vực ẩm thực, các cửa hàng quà tặng, chỗ ăn uống,… đủ để bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi du lịch New York.

Có nhiều hình thức giải trí thú vị đủ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất

Luna Park – Công viên ở New York được nhiều du khách yêu thích

Luna Park được biết đến là một trong những địa điểm du lịch tích hợp giải trí trên cả tuyệt vời tại thành phố New York. Đến với Luna Park bạn nhất định sẽ có cả một ngày dài vui vẻ và thoải mái với hàng trăm hình thức giải trí ấn tượng. Từ những hoạt động cảm giác mạnh cho đến các hình thức nhẹ nhàng dành cho gia đình, tất cả đều có đủ để bạn tha hồ vui chơi.

Luna Park là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất
Một số các hoạt động giải trí nổi bật tại Luna Park mà bạn không nên bỏ qua đó chính là nhảy Cyclone, tàu lượn siêu tốc bằng gỗ truyền thống, cưỡi Steeplechase, đạp xe ma thuật, diễu hành nàng tiên cá,… Ngay trong khuôn viên của Luna Park có cả một nhà hàng ẩm thực nổi tiếng, điểm thư giãn cùng gia đình và nhiều hơn thế những điều tuyệt vời khác.

Có rất nhiều hoạt động cảm giác mạnh để bạn tha hồ mà trải nghiệm

Hershey Park – Khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở New York

Hershey Park là một công viên giải trí đa dạng, tích hợp vô số các hoạt động ấn tượng dành cho nhiều lứa tuổi. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm khá nhiều những hoạt động tuyệt vời như: khám phá vùng đất Khủng Long, trải nghiệm đường trượt Plunge, đi tàu lượn siêu xoáy, khám phá nhà ma,… cùng với đó là một khu vực giải trí trong nhà với hơn 600 hình thức vui chơi nhẹ nhàng khác dành cho trẻ nhỏ.
Hershey Park là một công viên giải trí nổi tiếng với nhiều hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm
Hershey Park mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng nhất từ các hoạt động giải trí. Sau khi đã vui chơi thỏa thích thì bạn có thể ghé đến khu vực cà phê, nhà hàng ẩm thực và các tiệm tạp hóa nhỏ để thư giãn và chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo của mình.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị tại Hershey Park

Playland – Công viên giải trí cổ điển ở New York

Playland là một công viên giải trí cổ điển cực kỳ nổi tiếng ở thành phố New York. Công viên này mở cửa theo mùa, từ tháng 5 đến tháng 9. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 50 chuyến đi cùng nhiều điểm tham quan thú vị khác. Những trò chơi nổi bật mà bạn sẽ được trải nghiệm tại đay như tàu lượn siêu tốc, một băng chuyền cỡ lớn cùng nhiều hoạt động giải trí dành cho trẻ em.

Playland có nhiều hoạt động thú vị đáng để bạn trải nghiệm
Playland còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn, tiêu biểu là những buổi hòa nhạc đình đám của thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến khu vực thể thao với sân trượt băng, sân gôn mini, bảo tàng tranh,… để tham quan và trải nghiệm.
Trên đây là những công viên ở New York mà bạn nên chọn trải nghiệm khi du lịch tại thành phố này. Hành trình du lịch của bạn sẽ còn tuyệt vời hơn khi ghé qua các địa điểm tham quan nổi tiếng, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm,… Và nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm chi phí thì hãy chọn đồng hành cùng hãng EVA Air, một hãng bay uy tín chuyên khai thác hành trình từ Việt Nam đến New York.
HOME