4 địa điểm du lịch Tokyo mùa đông siêu lung linh - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Friday, December 11, 2020

4 địa điểm du lịch Tokyo mùa đông siêu lung linh

 Có nhiều địa điểm du lịch Tokyo mùa đông siêu lung linh mà chỉ cần ghé qua bạn sẽ đắm chìm trong một khung cảnh huyền ảo khó tả. Nhờ thế chuyến du lịch Tokyo của bạn sẽ thêm phần hoàn hảo và có được trải nghiệm đặc biệt hơn.

Cuối năm là một thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Tokyo, bởi lúc này, thành phố được trang trí với những ánh sáng lung linh đầy màu sắc. Những địa điểm du lịch Tokyo mùa đông như Shinjuku Southern Terace, Tokyo Midtown Hibiya, Shiodome Caretta Mall, Roppongi Hills sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi huyền ảo khi ghé qua.

Địa điểm du lịch Tokyo mùa đông lung linh

-         Shinjuku Southern Terace

Nằm tại vị trí trung tâm của Tokyo, ngay cửa ra Koshu-kaido của ga Shinjuku, Shinjuku Southern Terace chính là một trong những điểm đến du lịch Tokyo mùa đông lý tưởng để ghé qua. Vào những ngày cuối năm, nơi đây được thắp sáng lung linh với nhiều ánh đèn đủ màu sắc. Hệ thống đèn được thắp sáng dọc theo cầu gần cửa hàng Tokyu Hands cùng nhiều địa điểm khác.

Khung cảnh tuyệt đẹp ở Shinjuku Southern Terace

-         Tokyo Midtown Hibiya

Tokyo Midtown Hibiya là một nơi thường có những lắp đặt ánh sáng ấn tượng vào thời điểm Giáng sinh và kéo dài cho tới hết năm. Ngoài những cây cối trong khu vực được lắp đầy đèn led thì nơi đây còn có cây thông cao 12 m được thiết kế theo chủ đề riêng theo từng năm. Những màn trình diễn ánh sáng được tích hợp tạo nên màn biểu diễn đầy ấn tượng, vì thế Tokyo Midtown Hibiya đã trở thành địa điểm du lịch Tokyo mùa đông được yêu thích.

Với hình ảnh ấn tượng Tokyo Midtown Hibiya luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan

-         Shiodome Caretta Mall

Một địa điểm lý tưởng khác để bạn chiêm ngưỡng những ánh đèn tuyệt đẹp vào dịp cuối năm tại Tokyo là Shiodome Caretta Mall. Tại đây có 250.000 chiếc đèn được trang trí theo nhiều hình ảnh khác nhau và thắp sáng từ 5 giờ chiều cho tới 11 giờ đêm. Cứ 20 phút lại có màn trình diễn ánh sáng, biến nơi đây trở thành một khu vực lên đèn đẹp nhất Tokyo.

Vẻ đẹp đầy màu sắc ở Shiodome Caretta Mall

-         Roppongi Hills

Khu vực Roppongi Hills là một địa điểm du lịch Tokyo mùa đông được yêu thích bởi hình ảnh trang trí lung linh của 120 triệu bóng đèn dọc con phố Keyakizaka. Hơn thế nữa, trong khu vực còn có cây thông noel hoành tráng được đặt tại Plaza 66, vườn Mori rực rỡ,…

Roppongi Hills là một điểm đến khó bỏ lỡ ở Tokyo

Mua vé đi Tokyo giá rẻ dịp cuối năm

Mua vé máy bay đi Tokyo vào thời điểm cuối năm là cơ hội để du khách tìm thấy khung cảnh lung linh đầy màu sắc tại những địa điểm du lịch Tokyo mùa đông tuyệt đẹp này. Liên hệ với tổng đài China Airlines bạn sẽ được nhân viên tư vấn thông tin cụ thể về hành trình, giá vé và hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan.

No comments:

Post a Comment

HOME