2 điều cần biết khi mua sắm ở Seoul - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Thursday, June 20, 2019

2 điều cần biết khi mua sắm ở Seoul


Để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại thành phố thủ đô Hàn Quốc, đừng bỏ qua các thông tin cần biết này khi mua sắm ở Seoul
Không chỉ là nơi có nét văn hóa tuyệt vời, Seoul còn là thành phố phát triển bậc nhất ở Hàn Quốc và là một trong những điểm mua sắm hàng đầu ở châu Á. Và khi du lịch đến Seoul bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nơi để mua sắm tất cả các sản phẩm, từ thời trang, mỹ phẩm tới đồ gia dụng, điện tử,... Nhưng để có được trải nghiệm tuyệt nhất, hãy tham khảo 2 điều cần biết khi mua sắm ở Seoul dưới đây.

Lựa chọn mua sắm giá rẻ ở Seoul

Mua sắm là một điều tuyệt vời mà bạn sẽ tìm thấy ở Seoul, nhưng thành phố này cũng được biết đến là một nơi khá đắt đỏ. Vì thế, để có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất và không sợ tốn kém, bạn có thể tham khảo 1 số thông tin của những tín đồ mua sắm chia sẻ sau nhé!

Trung tâm mua sắm ngầm là nơi mà bạn sẽ tìm thấy hàng hóa giá rẻ tại Seoul
-         Mua sắm tại các trung tâm mua sắm ngầm: Ở Seoul có khá nhiều địa điểm mua sắm nằm sâu dưới lòng đất, đây chính là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm các loại hàng hóa có giá cả phải chăng. Phần lớn sản phẩm ở các trung tâm mua sắm này là các mặt hàng thời trang và mỹ phẩm, có chất lượng tốt.
-         Mua sắm tại các chợ trời: Một trong những lựa chọn mua sắm giá rẻ phổ biến khác ở Seoul chính là tại các chợ trời. Những khu chợ này thường mở cửa vào mùa hè, cung cấp nhiều loại hàng hóa đa dạng, kể cả đồ cổ và sản phẩm handmade.
-         Nên mặc cả giá khi mua sắm: Việc thương lượng giá cả là một điều mà bạn có thể làm khi mua sắm tại những khu chợ ở Seoul. Đây là một cách tuyệt vời để bạn mua được sản phẩm mình cần với mức giá hợp lý nhất.

Trả giá là một cách để bạn mua hàng với giá tốt hơn
-         Mua sắm khi khuyến mãi: Các cửa hàng ở Seoul có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Đây chính là một cơ hội lý tưởng để khách du lịch mua được sản phẩm với một mức giá tốt nhất.

Địa điểm thích hợp để mua sắm ở Seoul

Mua sắm ở Seoul, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại hàng hóa đa dạng, bao gồm quần áo, mỹ phẩm, đồ trang sức, đồ cổ, các sản phẩm truyền thống,... Tất cả những sản phẩm này đều được bán ở nhiều nơi, thậm chí có những khu vực riêng biệt để tìm thấy chúng.
Khi muốn mua các loại thực phẩm và đồ uống, thì các khu chợ địa phương hoặc cửa hàng tiện lợi nằm ở nhiều tuyến phố chính là nơi phù hợp cho bạn. Có rất nhiều loại thực phẩm đa dạng mà bạn sẽ tìm thấy, ngoài ra, tại các khu chợ còn có khu vực để bạn thưởng thức các món ăn đường phố của Seoul nữa đấy!

Dongdaemun là một nơi mua sắm lý tưởng ở Seoul
Quần áo có lẽ là loại hàng hóa phổ biến nhất tại Seoul, có rất nhiều khu vực khác nhau để bạn tìm mua mặt hàng này. Nổi bật nhất chính là chợ Dongdaemun – nơi có hơn 3.000 cửa hàng đa dạng, hoặc các khu vực khác như Myeong-dong, Itaewon, chợ Gwangjang,....
Nếu muốn mua các sản phẩm đồ cổ, đồ truyền thống để làm quà tặng cho mọi người hay trưng bày trong nhà, thì khu phố Insadong là nơi hoàn hảo nhất để ghé qua. Khu phố này là nơi nổi tiếng với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quần áo truyền thống của Hàn Quốc và cả cửa hàng đồ cổ với nhiều sản phẩm lâu đời.
Cũng giống như quần áo, mỹ phẩm cũng là một sản phẩm chủ chốt ở Seoul, là loại hàng hóa được khách du lịch tìm mua nhiều nhất. Ngay tại Myeongdong, du khách sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng mỹ phẩm đa dạng, nằm cạnh cửa hàng thời trang độc đáo. Đây được đánh giá là nơi tuyệt nhất để mua mỹ phẩm Hàn ở Seoul.

Myeongdong là một nơi tuyệt vời để mua mỹ phẩm ở Seoul
Mua sắm ở Seoul sẽ dễ hơn rất nhiều khi bạn biết được các thông tin trên đấy. Nhớ lưu lại để khi có cơ hội du lịch Seoul dễ dàng mua được sản phẩm mình cần tại thành phố này.
>>> Liên hệ: phòng vé EVA TpHCM
Thu Hiền

No comments:

Post a Comment

HOME