Kinh nghiệm du lịch Paris hữu ích cho người đi lần đầu - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Thursday, June 20, 2019

Kinh nghiệm du lịch Paris hữu ích cho người đi lần đầu


Biết trước những kinh nghiệm du lịch Paris sẽ giúp bạn có được chuyến thăm tuyệt vời ở thành phố đầy lãng mạn của nước Pháp
Paris là một trong những thành phố du lịch được nhiều người yêu thích của khu vực châu Âu. Đây chính là một thành phố mà người mộng mơ, lãng mạn và bay bổng hằng ao ước được mua vé máy bay đi Paris để ghé thăm một lần. Nếu bạn cũng muốn khám phá những điều thú vị về vùng đất này, hãy chuẩn bị cho chuyến đi của mình thật kỹ. Và đừng quên bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Paris hữu ích dưới đây nữa nhé!

Mùa du lịch Paris tuyệt nhất

Cũng giống như nhiều thành phố khác, Paris cũng có một kiểu khí hậu được chia làm 4 mùa rõ rệt. Trong đó, khoảng thời gian vào mùa xuân và mùa thu được đánh giá là thời điểm tuyệt nhất để tới thăm thành phố. Đây chính là lúc mà Paris có một vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Vào mùa xuân, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp đầy lãng mạn, ngập tràn sắc hoa đủ màu được trồng khắp các tuyến phố ở Paris.

Paris có một mùa xuân tuyệt đẹp
Mùa thu cũng giống như mùa xuân, là một trong những thời điểm mà Paris có được kiểu thời tiết mát mẻ, hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Đặc biệt vào mùa thu bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của màu lá đỏ phủ kín khắp thành phố.
Nếu muốn tìm kiếm một trải nghiệm du lịch mới mẻ và khám phá Paris theo một cách khác thì mùa đông sẽ là khoảng thời gian hoàn hảo để ghé qua. Mùa đông ở thành phố có nhiệt độ khá thấp, bầu trời khá u ám, nhưng lại mang tới nhiều hoạt động vui chơi độc đáo như trượt tuyết, trượt băng, ngắm tuyết rơi,...

Khung cảnh mùa đông đấy ấn tượng ở Paris

Kinh nghiệm du lịch Paris khi di chuyển

Từ Việt Nam tới Paris, hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay của nhiều hãng hàng không khác nhau như EVA Air, Air China, Aeroflot, Finnair, Turkish Airlines,... Còn khi di chuyển tại thành phố bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn khác nhau, thuận tiện nhất chính là tàu điện ngầm, xe buýt, taxi và tàu lửa. Trong đó tàu điện ngầm và xe buýt là phương tiện được khách du lịch lựa chọn phổ biến nhất.
Hệ thống giao thông ở Paris rất hiện đại nên tàu điện ngầm ở thành phố có một mạng lưới đường đi rất dày đặc. Nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng đi tới các địa điểm tham quan trong một thời gian nhanh chóng. Có 2 loại hình tàu điện ngầm ở Paris là Metro và RER, cung cấp các tuyến đường với phạm vi di chuyển khác nhau. Khi đi tàu điện ngầm, bạn có thể mua vé theo kiểu vé đơn Ticket T+, vé ngày Ticket Mobilis, vé nhiều ngày Paris Visite và vé tuần.

Đi xe buýt bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Paris một cách tuyệt nhất
Theo như kinh nghiệm du lịch Paris thì xe buýt chính là 1 phương tiện di chuyển tiện lợi ở thành phố. Đối với phương tiện di chuyển là xe buýt thì bạn có thể mua vé đơn hoặc vé nhiều ngày để tiện di chuyển. Loại vé dùng cho xe buýt cũng tương tự như vé của tàu điện ngầm, bạn có thể mua trực tiếp ngay trên xe buýt đấy!

Kinh nghiệm du lịch Paris chọn địa điểm tham quan

·        Tháp Eiffel
Đến Paris chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ chuyến đi tới tháp Eiffel, bởi đây chính là địa điểm tham quan nổi bật nhất của thành phố. Tháp Eiffel nằm ngay cạnh dòng sông Seine thơ mộng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, khó có thể quên. Tới đây bạn có thể check-in từ bên ngoài, cũng có thể đi tới đỉnh tháp và ngắm cảnh xung quanh.

Tháp Eiffel chính là địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ ở Paris

·        Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn được biết đến chính là cổng vòm lớn nhất thế giới, nằm ở quảng trường Place de I’Etoile. Đây là một công trình kiến trúc đầy ấn tượng, được Napoleon xây dựng vào năm 1806. Khi tới đây, bạn sẽ được xem những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Đây chính là 1 địa điểm nổi bật ở thành phố và mọi con đường đều đổ về Khải Hoàn Môn này.
Trên đây chính là 1 số kinh nghiệm du lịch Paris mà bạn nên tham khảo trước, như vậy sẽ giúp cho chuyến đi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn băn khoăn không biết nên mua vé đi Paris của hãng hàng không nào, thì gợi ý dành cho bạn là hãng EVA Airline. Hãng hàng không chất lượng này sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời tới Paris, góp phần tạo nên chuyến du lịch hoàn hảo đấy!
Thu Hiền

No comments:

Post a Comment

HOME