4 địa điểm hàng đầu để mua sắm ở Los Angeles - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Tuesday, June 18, 2019

4 địa điểm hàng đầu để mua sắm ở Los Angeles


Được biết đến như một thánh địa mua sắm, khi đi du lịch tại thành phố thiên thần, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều địa điểm để mua sắm ở Los Angeles
Người ta không thể tách rời thời trang khỏi Los Angeles, bởi đây chính là nhà của những người nổi tiếng và tín đồ thời trang. Bất kỳ phong cách mới nào cũng có thể lan truyền từ thành phố này của nước Mỹ. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi có nhiều người mua vé máy bay đi Los Angeles chỉ để mua sắm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm trải nghiệm này, thì dưới đây chính là 4 địa điểm mua sắm ở Los Angeles tốt nhất để ghé qua.

1.     The Grove – khu phức hợp mua sắm tốt nhất ở Los Angeles

The Grove là một điểm đến thời trang, lối sống nổi tiếng, cung cấp một sự kết hợp tốt nhất giữa các nhà bán lẻ, nhà hàng và giải trí ở Los Angeles. Vì thế, nó đã trở thành một địa điểm hàng đầu cho người dân và khách du lịch khi có nhu cầu mua sắm ở thành phố. Đặc biệt, đây là địa điểm mua sắm mà bạn có thể tới vào bất kỳ mùa nào trong năm, kể cả khi trời nắng hay những ngày mưa.

The Grove là một khu vực mua sắm cao cấp ở Los Angeles
Tại The Grove có các lựa chọn mua sắm đa dạng, bao gồm quần áo, mỹ phẩm và phụ kiện tốt nhất. Những cửa hàng ở đây có một bộ sưu tập thời trang ấn tượng, với các mẫu mã luôn thay đổi theo xu hướng. Bên cạnh mua sắm, còn có các nhà hàng, rạp chiếu phim tại The Grove để bạn thưởng thức bữa ăn và giải trí trong chuyến đi của mình.

2.     Rodeo Drive – Điểm mua sắm ở Los Angeles được người nổi tiếng yêu thích

Nằm ở một vị trí đầy nổi bật tại Beverly Hill, Rodeo Drive là nơi mà tất cả những người nổi tiếng ở Los Angeles lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm. Và có thể nói rằng đây chính là một trong những địa điểm mua sắm huyền ảo nhất ở Los Angeles. Bởi tại Rodeo Drive bạn sẽ tìm thấy một không gian mua sắm bên trong những tòa nhà lộng lẫy, có thiết kế ấn tượng và các cửa hàng được trang trí theo nhiều phong cách tuyệt đẹp.

Rodeo Drive là khu phố mua sắm được người nổi tiếng yêu thích ở Los Angeles
Có hơn 100 cửa hàng nằm rải rác trong khu vực Rodeo Drive cũng như khách sạn nổi tiếng, góp phần tạo nên khung cảnh đặc biệt hơn cho khu phố. Rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới được tìm thấy tại đây như Versace, Jimmy Choo, Tifany & Co., Coach, Valentino,...

3.     Robertson Blvd – điểm mua sắm ở Los Angeles của người nổi tiếng

Bên cạnh Rodeo Drive, Robertson Blvd cũng là một con phố mua sắm được người nổi tiếng yêu thích ở thành phố. Khi đi dạo trên con phố mua sắm ở Los Angeles này, bạn sẽ bắt gặp những tay săn ảnh đang theo sát người nổi tiếng. Địa điểm này là nơi có rất nhiều cửa hàng nằm dọc theo con phố, phần lớn những cửa hàng này bán các sản phẩm về thời trang.

Có nhiều cửa hàng mua sắm sang trọng ở Robertson Blvd
Robertson Blvd là nơi có các cửa hàng của thương hiệu cao cấp như Chanel, MAC, Vine,... thu hút rất nhiều người ghé thăm mỗi ngày. Bên cạnh đó là một số lựa chọn về mỹ phẩm, phụ kiện thời trang khác. Nếu không mua sắm, khi tới Robertson Blvd bạn có thể thưởng thức bữa ăn trưa tại các quán cà phê, nhà hàng trên khu phố và có cơ hội gặp người nổi tiếng đấy.

4.     Santee Alley – điểm mua sắm giá rẻ tốt nhất Los Angeles

Santee Alley là điểm đến tốt nhất để tìm kiếm lựa chọn mua sắm giá rẻ ở Los Angeles. Con hẻm nhỏ nằm ngay trung tâm thành phố này là một khu chợ trời khổng lồ, được gọi là khu thời trang. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy các nhà cung cấp bán hàng may mặc, phụ kiện, giày dép và mỹ phẩm. Địa điểm mua sắm này được ví như Sarojini Nargar của New Delhi, có thời gian mở cửa 7 ngày/tuần và cung cấp một bầu không khí đầy sôi động và nhộn nhịp.

Santee Alley là điểm mua sắm giá rẻ ở Los Angeles
Bằng cách ghé qua 4 địa điểm hàng đầu để mua sắm ở Los Angeles này, bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Để có được chuyến đi tuyệt nhất tới Los Angeles, hãy liên hệ số điện thoại hãng EVA Air tại TpHCM và nhận tư vấn đặt vé máy bay nhé!
Thu Hiền

No comments:

Post a Comment

HOME