Săn lùng các địa điểm mua sắm ở Chicago được yêu thích nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Tuesday, June 18, 2019

Săn lùng các địa điểm mua sắm ở Chicago được yêu thích nhất


Sở hữu hàng loạt trung tâm hiện đại, các khu phố shopping sôi động,… mua sắm ở Chicago hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách.
Được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm hấp dẫn nhất nước Mỹ, ghé thăm thành phố của gió bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ shopping lý tưởng. Đó có thể là các trung tâm hiện đại với vô số mặt hàng cao cấp cho đến những cửa hàng, khu chợ hay phố mua sắm nhộn nhịp. Tuy nhiên để được trải nghiệm những hoạt động thú vị nhất, trước hết hãy lưu lại một số địa điểm mua sắm ở Chicago được yêu thích dưới đây.
>>> Xem thêm: EVA Air tại TpHCM

Magnificent Mile – Phố mua sắm ở Chicago

Nằm giữa Michigan Avenue và Oak Streer, Magnificent Mile là một khu phố mua sắm vô cùng nổi tiếng tại Chicago với sự tập trung của hàng loạt cửa hàng bách hóa, các cửa hàng thời trang sang trọng, siêu thị đa tầng,…

Là đại lộ mua sắm hàng đầu ở Chicago, Magnificent Mile luôn thu hút một lượng lớn du khách đến để tham quan và shopping
Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Bloomingdale’s, Macy’s, Nordstrom, Saks Fifth Avenue. Đặc biệt, nếu là một tín đồ đam mê thời trang thiết kế, khu phố này chính là nơi tuyệt vời để lựa chọn các sản phẩm từ những nhãn hàng độc quyền như: La Oerla, Louis Vuitton, Bulgari, Chanel,… Ngoài thời trang, khu phố cũng được biết đến là nơi có các cửa hàng cao cấp hay cửa hàng thiết bị cao.

Oak Street – Phố mua sắm ở Chicago uy tín nhất

Có vị trí ngay bên cạnh Magnificent Mile, Oak Street cũng là một địa điểm mua sắm hấp dẫn mà mọi du khách đều không nên bỏ qua. Mặc dù chỉ là một đoạn đường ngắn thuộc khu phố Gold Coast của Chicago, thế nhưng Oak Street lại được biết đến là điểm mua sắm có uy tín nhất tại thành phố gió. Bởi ngoài những cửa hàng thời trang cao cấp thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng ở Mỹ cũng như thế giới, Oak Street còn sở hữu hàng loạt cửa hàng địa phương đa dạng.

Với những hàng cây sồi dọc theo lối đi trên phố, Oak Street là nơi lý tưởng để vừa tham quan vừa mua sắm
Theo kinh nghiệm mua sắm ở Chicago của nhiều du khách, để lựa chọn các mặt hàng thời trang cao cấp ở Oak Street bạn có thể ghé qua các cửa hàng Prada, Hermes, Tory Burch, Jimmy Choo, Armani,…
>>> Tham khảo: giá vé máy bay EVA Air

Andersonville – Nơi lý tưởng để mua sắm và tham quan

Tại Chicago, Andersonville được biết đến là một khu phố lịch sử có nguồn gốc Thụy Điển nằm ở khu vực phía Bắc. Đồng thời nó cũng nổi tiếng là nơi tuyệt vời dành cho các hoạt động mua sắm, ăn uống và cả tham quan. Đến con phố này, điểm mà bạn cần ghé qua đó chính là Clark Street, con đường chính của phố Andersonville với sự xuất hiện của rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, các cửa hàng địa phương đa dạng.

Quần áo thời trang là một trong những mặt hàng mua sắm yêu thích tại phố Andersonville
Các mặt hàng được bày bán ở phố Andersonville khá đa dạng và phong phú, từ các món đồ cổ điển cho đến đồ nội thất, đồ dùng nhà bếp, sách và cả quần áo thời trang, phụ kiện, giày dép. Một số cửa hàng trên phố thường triển khai nhiều chương trình giảm giá trên vỉa hè tạo nên cơ hội mua sắm giá vẻ vô cùng hấp dẫn dành cho du khách.

Water Tower Place – Trung tâm mua sắm hàng đầu ở Chicago

Không chỉ là điểm tham quan, Water Tower Place còn được biết đến là một trong những điểm mua sắm ở Chicago hấp dẫn nhất. Tọa lạc ngay bên cạnh tòa tháp cổ điển, trung tâm mua sắm Water Tower Place có tất cả 8 tầng với 104 cửa hàng lớn nhỏ. Trong đó nổi bật là một cửa hàng Lego khổng lồ, các cửa hàng thời trang cao cấp như Macy’s Forever 21 và Sephora. Ngoài ra, tại đây bạn cũng sẽ tìm thấy các cửa hàng phụ kiện cùng một không gian ẩm thực rộng lớn bên trong.

Một góc không gian bên trong trung tâm mua sắm Water Tower Place
Nếu là một tín đồ đam mê shopping chính hiệu, các địa điểm mua sắm ở Chicago hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị. Để được đặt vé máy bay đi Chicago nhanh chóng, ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ đến các đại lý vé máy bay EVA Air hoặc gọi điện cho Tổng đài EVA Air để được hỗ trợ.
Bùi Xuân

No comments:

Post a Comment

HOME