Top 4 địa điểm du lịch ở Chicago đẹp nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Monday, June 17, 2019

Top 4 địa điểm du lịch ở Chicago đẹp nhất


Có nhiều địa điểm du lịch ở Chicago để khám phá, trong đó nổi bật nhất chính là Millennium Park, Buckingham Fountain, Navy Pier và Chicago Riverwalk
Chicago là một thành phố du lịch mà ai cũng mong muốn được ghé thăm, bởi nó cung cấp đủ các lựa chọn khác nhau dành cho khách du lịch. Đặt vé máy bay đi Chicago, du khách sẽ tìm thấy nhiều bảo tàng đẳng cấp thế giới, khu mua sắm sôi động và điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Có rất nhiều nơi để ghé thăm tại thành phố, trong đó 4 địa điểm du lịch ở Chicago sau là nổi bật nhất và được yêu thích nhất mà bạn nên tới.

1.     Millennium Park – công viên rộng lớn nhất Chicago

Millennium Park là công viên rộng lớn, được xây dựng để trưng bày nghệ thuật, kiến trúc và cảnh quan tiên tiến. Nơi đây cũng được biết đến là nơi để xem các buổi hòa nhạc và lễ hội hấp dẫn. Có rất nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời tại công viên, trong đó du khách phần lớn đều ghé thăm Crown Fountain và Cloud Gate – hình ảnh biểu tượng của Chicago.

Cloud Gate là một tác phẩm nghệ thuật nổi bật ở Millennium Park
Cloud Gate là một tác phẩm nghệ thuật nổi bật ở Millennium Park
Crown Fountain là 2 tòa tháp được xây dựng đối diện nhau và ở giữa chính là đài phun nước. Trên bề mặt của 2 tòa tháp là màn hình LED trình chiếu khuôn mặt của 1.000 người dân Chicago khác nhau. Còn Cloud Gate là một tác phẩm điêu khắc có hình hạt đậu, nặng 110 tấn, có bề mặt bóng phản chiếu đường chân trời thành phố. Ngoài ra còn có nhiều khu vực tham quan khác trong công viên như Jay Pritzker Pavilion, Lurie Garden,...

2.     Buckingham Fountain – địa điểm du lịch ở Chicago được nhiều người ghé thăm

Nằm trong khuôn viên của Grand Park – 1 không gian xanh rộng lớn, trải dài từ Loop đến vùng Cận Nam, Buckingham Fountain chính là một địa điểm du lịch ở Chicago được nhiều người yêu thích. Buckingham là một trong những đài phun nước lớn nhất thế giới, với 133 vòi nước có thể phun nước tới độ cao 45 m trong không khí.

Buckingham Fountain có một vẻ đẹp lung linh vào buổi tối
Buckingham Fountain có một vẻ đẹp lung linh vào buổi tối
Đài phun nước này có một màn biểu diễn kéo dài trong vòng 20 phút từ 9 giờ sáng tới 10 giờ 35 tối, và thường diễn ra từ tháng 4 tới tháng 10. Vào ban đêm, hiệu ứng ánh sáng được tích hợp, giúp cho màn trình diễn của Buckingham Fountain trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

3.     Navy Pier – điểm du lịch hấp dẫn của Chicago

Nằm ở khu vực hồ Michigan, Navy Pier chính là địa điểm vui chơi giải trí thân thiện với gia đình của Chicago. Điều đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy khi tới đây chính là hình ảnh bánh xe Ferris cao chót vót. Đây chính là một hình ảnh nổi bật ở Navy Pier và là 1 địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh thành phố, hồ Michigan từ trên cao.

Navy Pier là một nơi tuyệt vời để vui chơi ở Chicago
Tại Navy Pier còn có nhiều khu vực trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em, với trò chơi nổi bật là tàu lượn siêu tốc. Ở đây còn có 1 sân golf thu nhỏ với 18 lỗ để bạn có thể vui chơi trong vài giờ, hay bảo tàng Trẻ em Chicago – nơi có nhiều triển lãm và thực hành hấp dẫn. Ngoài ra, Navy Pier cũng có nhiều sự kiện tuyệt vời với các buổi hòa nhạc vào mùa hè, hay màn bắn pháo hoa ấn tượng đêm giao thừa,...

4.     Chicago Riverwalk – địa điểm du lịch ở Chicago khó bỏ lỡ

Không có nơi nào tuyệt vời hơn Chicago Riverwalk, khi bạn tìm kiếm một chuyến đi ngoài trời ở thành phố. Đây là một khu vực đi bộ nằm ở bờ nam sông Chicago, cung cấp 1 nơi lý tưởng để đi dạo và ngắm nhìn đường chân trời thành phố. Du khách tới đây còn có thể chọn các chuyến đi bằng thuyền hoặc chèo thuyền Kayak ngắm cảnh.

Chicago Riverwalk là một địa điểm đi dạo lý tưởng ở Chicago
Tại Chicago Riverwalk cũng có nhiều địa điểm tham quan nổi bật, phù hợp để ghé thăm trong 1 ngày như đài tưởng niệm, khu trưng bày nghệ thuật,... Nếu muốn tìm hiểu về lịch sử của dòng sông, McCormick Bridgehouse & Chicago River Museum chính là nơi lý tưởng để ghé qua. Đây là nơi kỷ niệm những cây cầu di động nổi tiếng của thành phố.
4 địa điểm du lịch ở Chicago kể trên chính là những nơi tuyệt nhất mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch tại thành phố này. Tất cả các điểm đến này chỉ cần ghé qua, bạn sẽ tìm thấy nhiều trải nghiệm khó có thể quên. Hãy đặt ngay vé máy bay tại EVA Air TPHCM

No comments:

Post a Comment

HOME