Các lễ hội ở San Francisco không nên bỏ lỡ trong mùa hè - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Saturday, June 15, 2019

Các lễ hội ở San Francisco không nên bỏ lỡ trong mùa hè


Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí, mùa hè còn là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội ở San Francisco với không khí đầy sôi động và vui nhộn.
Nếu bạn là một người yêu sự vui nhộn thì đặt vé máy bay đi San Francisco vào mùa hè sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bởi bên cạnh thời tiết tươi đẹp hay những điểm tham quan, trải nghiệm hấp dẫn, mùa hè ở đây còn là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội ở San Francisco độc đáo. Trong đó có thể kể đến một số lễ hội tiêu biểu mà bạn có thể tham gia dưới đây.

>>> Có thê bạn cần: phòng vé EVA Airlines

Carnaval Festival & Parade – Lễ hội ở San Francisco đầu mùa hè

Carnaval được biết đến là hoạt động để khởi đầu một mùa hè tại San Francisco, đồng thời cũng là một trong những lễ hội lớn nhất của thành phố. Sự kiện này sẽ kéo dài trong 2 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật của Ngày Tưởng Niệm để tôn vinh văn hóa Latin và Caribbean. Tham gia vào lễ hội là sự góp mặt của rất nhiều ban nhạc đường phố, DJ. Bên cạnh đó là hàng loạt cửa hàng thực phẩm và đồ uống hấp dẫn. Ngoài ra, vào tối Chủ Nhật trong lễ hội còn diễn ra một cuộc diễu hành lớn với không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động.

Tham gia vào lễ hội Carnaval San Francisco, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn và diễu hành đường phố đầy ấn tượng

North Beach Festival – Lễ hội thường niên vào mùa hè

Trong hơn 60 năm qua, North Beach Festival được biết đến là một lễ hội ở San Francisco diễn ra vào mùa hè hằng năm. Và cho đến nay, đây vẫn là một trong những lễ hội sôi động thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương. Lễ hội này được diễn ra vào các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật đầu tháng Sáu và kéo dài từ 10h sáng đến 6h chiều.

Với không khí sôi động, North Beach Festival là sự kiện tuyệt vời để ăn uống và vui chơi trong mùa hè ở San Francisco
Tham gia vào lễ hội là sự góp mặt của hơn 20 nhà cung cấp thực phẩm, một số ban nhạc sống và hàng loạt nhà cung cấp nghệ thuật và thủ công. Trong khuôn khổ diễn ra lễ hội cũng sẽ có rất nhiều hoạt động và sự kiện hấp dẫn. Nhưng nổi bật và thú vị hơn cả vẫn là Blessing of the Animal, sự kiện mà bạn và những chú thú cưng của mình đều có thể tham gia và gặp gỡ với những người bạn khác.

Fillmore Jazz Festival – Lễ hội âm nhạc mùa hè ở San Francisco

Nếu bạn là một người yêu nhạc jazz, thì Liên hoan nhạc Jazz Fillmore chính là một sự kiện tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Được tổ chức tại khu phố Pacific Heights và diễn ra trong hai ngày đầu tháng 7, Fillmore Jazz Festival có tất cả 4 sân khấu khác nhau với các màn biểu diễn sôi động từ 10h sáng đến 6h chiều mỗi ngày.

Không khí vui nhộn và sôi động tại lễ hội Fillmore Jazz Festival
Bên cạnh thưởng thức nhạc jazz, lễ hội này còn tập trung nhiều nhà cung cấp nghệ thuật và thủ công với hàng loạt sản phẩm độc đáo. Cùng với đó là nhiều quầy hàng bán thực phẩm đa dạng và cả một khu vườn bia.
Union Street Festival – Lễ hội ở San Francisco vào tháng 6
Diễn ra vào 2 ngày đầu tháng 6 hằng năm, Union Street Festival cũng là một trong những lễ hội ở San Francisco rất được yêu thích khi mùa hè đến. Với địa điểm tổ chức tại Union Street, lễ hội này là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ, từ đồ ăn thức uống, nghệ thuật và đồ thủ công. Bên cạnh đó là một vài sân khấu với những màn biểu diễn sôi động từ các nhạc sĩ. Lễ hội được tổ chức miễn phí, vì thế nếu chưa biết hè này nên làm gì ở San Francisco thì nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhé!

Nếu là một người yêu sự sôi động và muốn thưởng thức các món ăn ngon của San Francisco, Union Street Festival chính là sự kiện bạn nên tham gia
Trên đây là top 4 lễ hội ở San Francisco diễn ra trong mùa hè mà bạn có thể tham gia. Bên cạnh những sự kiện này, thành phố sương mù vẫn còn rất nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.
>>> THAM KHẢO: EVA Airline Vietnam

1 comment:

HOME