Điểm danh các khách sạn ở Washington tốt nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Saturday, June 15, 2019

Điểm danh các khách sạn ở Washington tốt nhất


Nằm ở vị trí đẹp, phòng ngủ tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời, lưu trú ở những khách sạn ở Washington tốt nhất sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch khó quên
Washington có thể không phải là thành phố lớn nhất ở Mỹ, nhưng lại được xem là một nơi quan trọng trong lịch sử. Không những thế, thành phố còn là một điểm du lịch hút khách, được rất nhiều người chọn mua vé máy bay đi Washington để khám phá cho bằng được. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch, trên thành phố có rất nhiều khách sạn tuyệt vời, giúp bạn tìm thấy kỳ nghỉ đáng nhớ như những khách sạn ở Washington dưới đây.

>> THAM KHẢO: EVA Air quận 1

St. Gregory Hotel – khách sạn có dịch vụ tốt ở Washington

Nằm giữa ngã tư của 3 khu phố quan trọng ở Washington là Dupont Circle, Georgetown và trung tâm thành phố, St. Gregory chính là 1 khách sạn tuyệt vời để bạn lưu trú. Cho dù tới Washington để làm việc hay tổ chức kỳ nghỉ gia đình thì khách sạn này đều là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Khách sạn St. Gregory có không gian rộng và nhiều phỏng ngủ lớn, dịch vụ tuyệt vời.

Không gian khách sạn St. Gregory có thiết kế trang nhã và ấn tượng
Khách sạn có 156 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có wifi tốc độ cao và dịch vụ tốt. Tại khách sạn còn có các trung tâm dịch vụ 24 giờ, trung tâm thể dục, dịch vụ giặt khô,.... Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều phòng có khu vực sân thượng, cũng như một nhà hàng phục vụ bữa trưa ngoài trời với nhiều món ăn tuyệt hảo.

The Darcy Hotel – khách sạn ở Washington tốt nhất tại trung tâm thành phố

Nằm ở trung tâm thành phố Washington, gần Dupont Circle và chỉ cách Nhà Trắng 6 dãy nhà, khách sạn The Darcy chính là điểm lưu trú tuyệt vời dành cho khách du lịch. Khách sạn này còn gần với nhiều địa điểm tham quan nổi bật như Viện Smithsonian, nghĩa trang Quốc gia Arlington, National Mall,... chỉ vài phút đi bộ.

Phòng ngủ có thiết kế sang trọng, ấn tượng của khách sạn The Darcy
Khách sạn được thiết kế trên cảm hứng từ loài hoa của Washington là American Beauty Rose, với 226 phòng hiện đại, sang trọng. Bên trong các phòng được trang bị đồ nội thất bằng gỗ sồi, hệ thống âm thanh Bluetooth, TV HD 50 inch và vòi hoa sen tiện nghi. Khách sạn The Darcy còn có nhà hàng nổi tiếng và 1 quán cà phê để tận thưởng thức bữa ăn, đồ uống mỗi ngày.

Melrose Georgetown Hotel – khách sạn ở Washington phù hợp cho gia đình

Melrose Georgetown Hotel là một nơi lý tưởng cho những người tìm kiếm một địa điểm lưu trú phong cách. Khách sạn này là nơi chứa đầy những tác phẩm nghệ thuật acrylic đương đại và bộ sưu tập các bức ảnh cổ điển, các bản in cách điệu, tác phẩm nghệ thuật màu sắc của nghệ sĩ địa phương. Những người yêu sách khi lưu trú tại khách sạn còn tìm thấy 1 thư viện lớn, nơi có hơn 1.000 đầu sách kinh điển.

Phòng ngủ khách sạn Melrose Georgetown Hotel có diện tích lớn, phù hợp cho cả gia đình
Khách sạn nằm ở một vị trí thuận lợi, giúp du khách dễ dàng đi bộ tới các địa danh và điểm tham quan như công viên Potomac, công viên Rock Creek, đường 14 sôi động,... Các phòng ngủ của khách sạn được thiết kế rộng rãi, mang đến sự thoải mái nhất cho khách lưu trú. Mỗi phòng có sẵn TV màn hình phẳng, tủ lạnh cỡ nhỏ và trang trí đẹp mắt.

Liaison Capitol Hill – khách sạn lý tưởng cho các cặp đôi

Nằm bên cạnh Tòa nhà Quốc hội và cách Ga Union vài bước chân, khách sạn Liaison Capitol Hill được đánh giá là một nơi nghỉ ngơi phù hợp cho các cặp đôi. Khách sạn này có một bầu không khí vô cùng lãng mạn, hồ bơi lớn và quán bar trên sân thượng, giúp du khách tìm thấy một kỳ nghỉ khó quên.

Hồ bơi ngoài trời có sẵn tại khách sạn Liaison Capitol Hill
Hệ thống phòng ngủ tại khách sạn Liaison Capitol Hill đầy hiện đại với internet không dây miễn phí, hệ thống sưởi được tích hợp sẵn và két sắt an toàn tiện dụng. Một số phòng còn có tầm nhìn khung cảnh đẹp, trang bị bồn tắm, vòi hoa sen cao cấp. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhà hàng riêng, thích hợp cho một bữa ăn lãng mạn.
Đặt phòng của các khách sạn ở Washington này chắc chắn bạn sẽ có được một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Nếu đang có dự định đi du lịch ở thành phố thủ đô nước Mỹ, bạn có thể đặt chỗ nghỉ của những khách sạn này. Và đừng quên đặt trước vé máy bay đi Washington tại các văn phòng EVA Air nữa nhé. Đây là hãng bay uy tín, giúp bạn có được một hành trình tốt đẹp tới Washington.

No comments:

Post a Comment

HOME