Top 3 khách sạn ở Los Angeles có view ngắm cảnh đẹp nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Saturday, June 15, 2019

Top 3 khách sạn ở Los Angeles có view ngắm cảnh đẹp nhất


Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại hay dịch vụ tốt, các khách sạn ở Los Angeles còn mang đến cho bạn những tầm nhìn phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp.
Du lịch đến Los Angeles vấn đề lưu trú sẽ không là điều có thể làm khó bạn. Bởi ở thành phố này, du khách có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều khách sạn đa dạng. Từ những chỗ nghỉ hạng sang cho đến bình dân, hay những khách sạn đạt chất lượng 5 sao với hàng loạt dịch vụ hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tìm những khách sạn ở Los Angles có tầm nhìn lý tưởng nhất thì hãy note lại 3 địa chỉ dưới đây.

>>> THAM KHẢO: EVA Air tại Việt Nam

1.     The Westin Bonaventure Hotel & Suites – Khách sạn ở Los Angeles ấn tượng nhất

Địa chỉ: 404 S. Figueroa, Los Angeles 90071
Nằm ở trung tâm của Khu thương mại LA, The Westin Bonaventure Hotel & Suites là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất thành phố với các tòa tháp hình trụ bằng kính cao 35 tầng. Đặt phòng tại đây, bạn sẽ có cơ hội nghỉ ngơi tại các không gian sang trọng với tầm nhìn khó quên, bao gồm Grand View Suites (tầng 27 trở lên) và Tower Suites. Bên trong mỗi phòng các tiện nghi thiết yếu, tivi màn hình phẳng HD và không gian làm việc đều được cung cấp đầy đủ, mang đến sự thoải mái cho khách lưu trú.

Nằm ở tầng 34 của khách sạn, BonaVista Lounge là nơi tuyệt vời để thư giãn, thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh thành phố
Đặc biệt, ở tầng 34 của khách sạn, du khách sẽ tìm thấy một quán bar BonaVista Lounge tuyệt đẹp. Tại quán bar này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh hấp dẫn nhất của Los Angeles qua các cửa sổ bằng kính từ sàn đến trần, trong khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn cùng vô số loại cocktail cổ điển như Manhattan, Gibson và Sidecar. Còn nếu muốn thưởng thức các món ăn ngon miệng và các đặc sản khác của thành phố, những nhà hàng bên trong khách sạn sẽ là nơi vô cùng lý tưởng cho bạn.

2.     The Ritz-Carlton – Khách sạn ở Los Angeles có view đẹp nhất

Địa chỉ: 900 W. Olympic Blvd., Los Angeles 90015
Trong số những khách sạn ở Los Angeles có view đẹp nhất cũng không thể không nhắc đến The Ritz-Carlton. Nằm ở tầng 22 – 26 trong tòa tháp 54 tầng trên La Live ở Downtown LA, khách sạn này có tất cả 13 dãy phòng với 123 phòng. Trong đó mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế ấn tượng với không gian rộng rãi, hiện đại cùng các thiết bị tiện nghi nhất. Đặc biệt phòng khách của các phòng là một không gian thoải mái với cửa sổ bằng kính và ghế ngồi, mang đến view ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Không chỉ cung cấp các không gian nghỉ ngơi sang trọng, các phòng nghỉ của khách sạn còn mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố
Ngoài các tầm nhìn được cung cấp từ các phòng nghỉ, lưu trú tại khách sạn ở Los Angeles The Ritz-Carlton, du khách còn có thể tìm thấy rất nhiều điểm ngắm cảnh. Chẳng hạn, ở tầng 23 của khách sạn, bạn sẽ tìm thấy Club Lougne. Đây là nơi có các dịch vụ đặc biệt cùng tầm nhìn toàn cảnh về phía Tây của Dấu hiệu Hollywood, dãy núi Santa Monica hay hoàng hôn trên đại dương.
Còn nhà hàng WP24 Restaurant & Lounge ở tầng 24 là nơi tuyệt vời để thưởng thức những món ăn hảo hạng từ đầu bếp huyền thoại Wolfganf Puck và ngắm cảnh qua các cửa sổ.

3.     Hilton Checkers Los Angeles – Khách sạn đẹp và sang trọng ở Los Angeles

Địa chỉ: 535 S. Grand Ave., Los Angeles 90071
Được thiết kế bởi Charles F. Whittlesey và được xây dựng như khách sạn The Mayflower năm 1927, Hilton Checkers Los Angeles nổi bật với mặt tiền theo phong cách Tây Ban Nha và nội thất cổ điển hiện đại. Nằm cách Trung tâm Âm nhạc một quãng đi bộ ngắn, khách sạn ở Los Angeles này hiện cung cấp 188 phòng nghỉ. Trong đó mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng 42 inch, phòng tắm lát đá cẩm thạch và giường ngủ sang trọng.

Thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và ngắm cảnh thành phố tại nhà hàng của khách sạn Hilton Checkers Los Angeles
Ngoài ra, tại đây du khách cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một góc nhìn tuyệt đẹp của Downtown Los Angeles từ sân thượng ngoài trời của khách sạn. Hoặc nếm thử các món ăn từng đoạt giải thưởng của Checkers Downtown Restaurant, nhà hàng California ngay bên trong khách sạn.
Trên đây chỉ là 3 trong số hàng loạt khách sạn có view ngắm cảnh đẹp ở Los Angeles. Nếu bạn cũng mong muốn được nghỉ ngơi và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại những khách sạn ở Los Angeles này, trước khi du lịch đến đây đừng quên tham khảo và book phòng trước nhé. Ngoài ra, để có những tấm vé máy bay đi Los Angeles tốt nhất, ngay từ bây giờ hãy liên hệ đến các văn phòng EVA Air và lựa chọn hành trình cho mình.

No comments:

Post a Comment

HOME