Chia sẻ kinh nghiệm du lịch tự túc San Francisco - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Saturday, June 15, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch tự túc San Francisco


Tham khảo những kinh nghiệm về thời gian ghé thăm, cách di chuyển, điểm tham quan,... sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch tự túc San Francisco tuyệt nhất
Thành phố San Francisco có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, kiểu khí hậu tuyệt vời luôn là một địa điểm du lịch được nhiều vị khách yêu thích của nước Mỹ. Mỗi năm có rất nhiều người mua vé máy bay đi San Francisco vào kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn đang có dự định thực hiện một chuyến du lịch tự túc San Francisco, hãy tham khảo trước một số kinh nghiệm sau.

>>> Có thể bạn quan tâm: phòng vé EVA Air

Kinh nghiệm chọn thời điểm, phương tiện chỗ ở khi đi du lịch San Francisco

·        Thời điểm du lịch San Francisco lý tưởng
San Francisco có kiểu khí hậu Địa Trung Hải với mùa hè khô, chịu ảnh hưởng của không khí biển nên mát mẻ và mùa đông ôn hòa. Nhờ thế, khách du lịch có thể tới San Francisco vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên để có được chuyến du lịch tuyệt nhất thì tháng 5 tới tháng 10 chính là thời điểm lý tưởng nhất. Trong các tháng này, bạn sẽ tìm thấy nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội đặc sắc để khám phá tại San Francisco.

Mùa hè là một thời điểm lý tưởng để khám phá San Francisco
·        Phương tiện di chuyển khi đi du lịch San Francisco
Để tới San Francisco cách nhanh nhất chính là di chuyển bằng đường hàng không và bạn sẽ dễ dàng để mua vé máy bay, bởi có rất nhiều hãng vận chuyển khai thác hành trình Việt Nam – San Francisco. Đối với chuyến du lịch tự túc bạn nên xem xét, so sánh các hãng vận chuyển để mua được tấm vé với giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi.
Khi tới San Francisco, có khá nhiều phương tiện di chuyển để bạn lựa chọn là xe bus, taxi và xe cable độc đáo. Để giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, bạn nên lựa chọn MUNI Passport. Đây là một loại vé đặc biệt dành cho khách du lịch, giúp bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau. Loại vé này có thể mua theo từng ngày, 3 ngày hoặc 1 tuần.

Xe cable là một lựa chọn di chuyển độc đáo ở San Francisco
·        Chỗ nghỉ tại San Francisco
Đối với những chuyến du lịch tự túc San Francisco, việc lựa chọn phòng nghỉ tại thành phố đóng một vai trò quan trọng. Nếu có đủ chi phí, những khách sạn sang trọng, cao cấp nằm ngay trung tâm thành phố chính là chỗ nghỉ phù hợp. Còn những người chọn du lịch tự túc tiết kiệm thì kiểu khách sạn giá rẻ hoặc motel là điểm nghỉ ngơi tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn điểm du lịch, ăn uống khi đi du lịch tự túc San Francisco

·        Điểm du lịch nổi bật ở San Francisco
Ở San Francisco có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời để bạn ghé qua, trong đó có những điểm đến nhất định phải tới. Đó là cầu Cổng Vàng – 1 hình ảnh biểu tượng nổi tiếng của thành phố cũng như toàn nước Mỹ, tới đây bạn có thể đi dạo hoặc ngắm cảnh cây cầu này.

Cầu Cổng Vàng là một điểm tham quan hấp dẫn ở San Francisco
Đường Lombard là một địa điểm tham quan đặc biệt ở San Franciso. Đây là một đoạn đường uốn lượn nhất của thành phố, nơi mà xe ô tô chỉ có thể di chuyển một cách chậm chạp mà thôi. Alcatraz cũng là một điểm tham quan hấp dẫn không kém của thành phố. Đây từng là một ngọn hải đăng, pháo đài cũng như nhà tù lịch sử - nơi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng của nước Mỹ.
·        Món ăn nên thử ở San Francisco
Không chỉ có các điểm tham quan hấp dẫn, San Francisco còn là nơi có nét văn hóa đa dạng với một nền ẩm thực đặc sắc. Du khách khi tới thăm thành phố sẽ tìm thấy nhiều món ăn tuyệt ngon để thưởng thức, kể cả món ngon địa phương lẫn ẩm thực quốc tế. 

Burritos là một món ăn đặc sản của San Francisco
Một số món ăn nổi bật mà bạn nên thử ở San Francisco là Pizza, Hot Dog, Burritos, Dutch Crunch,... Tất cả những món ăn này được bán phổ biến trong các nhà hàng sang trọng và điểm ăn uống trên đường phố, nên bạn sẽ dễ dàng để thưởng thức đấy.
San Francisco là một thành phố du lịch đầy hấp dẫn và những kinh nghiệm kể trên sẽ giúp bạn tìm thấy một chuyến du lịch tự túc San Francisco tuyệt vời.
>>> Tham khảo vé máy bay: EVA Air Việt Nam

No comments:

Post a Comment

HOME