4 địa điểm du lịch ở Mỹ khách du lịch đến nhiều nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Friday, June 14, 2019

4 địa điểm du lịch ở Mỹ khách du lịch đến nhiều nhất


New York, Los Angeles, Chicago, New Orleans chính là 4 địa điểm du lịch ở Mỹ được yêu thích nhất mà bạn có thể ghé qua trong chuyến đi sắp tới
Mỹ là nơi có nhiều thành phố và điểm tham quan đa dạng, từ các thành phố lớn cho tới các điểm đến tự nhiên. Để khám phá hết nước Mỹ, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian ở đây. Nhưng nếu muốn rút gọn lại danh sách này, thì có 4 địa điểm du lịch ở Mỹ được yêu thích nhất mà bạn có thể ghé qua là New York, Los Angeles, Chicago và New Orleans.

1.     New York – địa điểm du lịch ở Mỹ được yêu thích nhất

Còn được gọi là Big Apple, New York chính là điểm đến yêu thích của cả du khách trong nước lẫn quốc tế. Các biểu tượng của Mỹ như Tượng Nữ thần Tự do, tòa nhà Empire State, quảng trường Thời đại đều được tìm thấy ngay tại thành phố New York. Nhưng đây chỉ là một vài điểm thu hút ở New York, khi tới đây bạn còn tìm thấy nhiều địa điểm tuyệt vời khác để khám phá.

New York luôn là một thành phố hút khách của nước Mỹ
Tới New York, đừng bỏ lỡ chuyến đi bộ nhàn nhã trên High Line – công viên đường ray xe lửa cũ có nhiều cây cối và khung cảnh đường chân trời tuyệt đẹp. Những người yêu nghệ thuật có thể ghé thăm bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, bảo tàng Nghệ thuật hiện địa, bảo tàng Guggenheim,... Và còn rất nhiều điểm vui chơi, mua sắm tuyệt vời khác để bạn khám phá tại New York.

2.     Los Angeles – thành phố du lịch lý tưởng cho người yêu điện ảnh

Bên cạnh New York, Los Angeles cũng là một điểm đến hấp dẫn không kém của nước Mỹ. Thành phố này được biết đến là kinh đô điện ảnh của thế giới, là nơi mà du khách sẽ có cơ hội để gặp gỡ người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Los Angeles là nơi có dấu hiệu Hollywood nổi tiếng, khu vực Beverly Hill hấp dẫn và nhiều địa điểm tham quan mang tính nghệ thuật.

Los Angeles là thành phố du lịch hấp dẫn của nước Mỹ
Thành phố là một nơi hoàn hảo để khám phá ngành công nghiệp điện ảnh của nước Mỹ, nhưng cũng là một nơi tuyệt vời để tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp. Bãi biển Malibu hay Santa Monica của Los Angeles được đánh giá là phù hợp cho một kỳ nghỉ sang trọng, cung cấp nhiều hoạt động vui chơi tuyệt vời cho du khách. Địa điểm du lịch ở Mỹ này cũng có nhiều khu phố mua sắm đẳng cấp, giúp du khách có được một chuyến đi tuyệt nhất.

3.     Chicago – địa điểm du lịch ở Mỹ được đánh giá cao

Chicago từ lâu đã được gọi là thành phố thứ 2, là thành phố có quy mô và dân số đông thứ 2 của nước Mỹ, sau New York. Thành phố này có một đường chân trời tuyệt đẹp, với những tòa nhà chọc trời cao chót vót, cùng với đó là nhiều lựa chọn ăn uống, mua sắm đẳng cấp.

Chicago là nơi lý tưởng để ngắm những tòa nhà chọc trời của Mỹ
Magnificent Mile chính là con đường mua sắm hàng đầu của thành phố, được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Nơi đây có nhiều cửa hàng của những thương hiệu cao cấp cùng với nhà hàng tuyệt hảo. Du khách tới Chicago còn tìm thấy một chuyến tham quan kiến trúc tuyệt vời và nhiều lựa chọn vui chơi hấp dẫn.

4.     New Orleans – thành phố văn hóa nổi tiếng nhất nước Mỹ

New Orleans là thành phố hoàn hảo cho những vị khách đang tìm kiếm lễ hội ở nước Mỹ. Tại đây bạn sẽ tìm thấy lễ hội Mardi Gras đầy màu sắc, là bữa tiệc lớn nhất của thành phố, cùng với đó là Jazz Fest – một trong những sự kiện âm nhạc được yêu thích nhất trên thế giới.

New Orleans có một vẻ đẹp kiến trúc tuyệt vời
Ngoài các lễ hội, New Orleans cũng là thành phố văn hóa nhất nước Mỹ, nổi bật với khu phố Pháp lịch sử và nhiều địa điểm tham quan có vẻ đẹp kiến trúc lâu đời khác. Đặc biệt, thành phố cũng là điểm đến để tận hưởng làn nước mát lạnh của đại dương ở những bãi biển tuyệt đẹp.
Trên đây chính là 4 địa điểm du lịch ở Mỹ được khách du lịch quan tâm nhất hiện nay. Nếu đang có dự định đi du lịch ở đây, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời này nhé.
Tham khảo để mua vé máy bay: https://www.evaairways-vn.com/

No comments:

Post a Comment

HOME