Du lịch Mỹ 1 mình nên đi đâu? 10 điểm dừng được yêu thích nhất - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Thursday, February 16, 2023

Du lịch Mỹ 1 mình nên đi đâu? 10 điểm dừng được yêu thích nhất

Du lịch Mỹ 1 mình nên đi đâu? 10 điểm dừng được yêu thích nhất theo gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy địa điểm dừng chân hoàn hảo. Đây là những địa điểm được đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên nhất.

Khi thực hiện chuyến du lịch một mình, bạn có thể mua sắm, ăn uống, vui chơi mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Dành thời gian 1 mình dễ dàng khám phá những điều thú vị theo sở thích của mình. Nhưng du lịch Mỹ 1 mình nên đi đâu? 10 điểm dừng được yêu thích nhất dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Boulder – Colorado

Boulder là thành phố nằm giữa nơi giao nhau giữa núi và đồi, tạo nên một khung cảnh đầy ấn tượng và còn được biết đến như một khu vực hippie vào những năm 1970. Khi tới Boulder du khách sẽ tìm thấy nhiều hoạt động ngoài trời tuyệt vời, vì thế hãy chuẩn bị trước cho mình những đôi giày đi bộ khi du lịch Mỹ 1 mình tại thành phố này.

Nếu đang tìm kiếm chuyến đi ngoài trời hãy ghé qua Boulder

Vào mùa đông, khu vực thành phố thu hút du khách bởi nhiều địa điểm trượt tuyết tuyệt vời và khi thời tiết ấm áp hơn thì những công viên tiểu bang như Eldorado canyon, núi Dlagstaff, công viên chautauqua và Flatirons chính là điểm dừng hàng đầu. Bên cạnh chuyến đi tự nhiên, du khách khi ở Boulder có thể ghé qua trung tâm mua sắm Pearl Street để tìm kiếm món đồ thích hợp và thưởng thức đồ uống địa phương  khi tham quan nhà máy trà Celestial Seasonings.

Asheville – North Carolina

Có vị trí nằm nép mình trong dãy núi Smoky, thành phố Asheville nằm về phía tây Carolina này là địa điểm yêu thích của những người đam mê hoạt đồng ngoài trời và nghệ sĩ. Khung cảnh của dòng nước nhẹ nhàng trôi của sông French Broad trong khu vực thành phố là nơi hoàn hảo cho chuyến chèo thuyền kayak. Những ngọn núi lân cận là điểm đến cho chuyến đi bộ đường dài tuyệt vời và có khung cảnh đẹp để ngắm nhìn.

Khung cảnh ấn tượng tại Asheville

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm tinh tế hơn, hãy xem lâu đài Biltmore Estate - ngôi nhà thuộc sở hữu tư nhân lớn nhất ở Mỹ. Ở Asheville cũng có nhiều nhà máy bia tuyệt vời mà du khách sẽ dễ dàng ghé qua để thưởng thức hương vị bia địa phương thơm ngon. Tất cả những điều đó biến Asheville thành địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch 1 mình ở Mỹ của bạn.

Seattle – Washington

Là một trong những thành phố du lịch hàng đầu ở bang Washington cũng như nước Mỹ, Seattle chính là điểm dừng lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Tại đây có nhiều điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá và hầu hết đều nằm trong khu vực thành phố. Vì thế trước hết hãy chuẩn bị cho mình những đôi giày đi bộ thoải mái để thỏa sức trải nghiệm tại đây nhé.

Seattle là một thành phố lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn

Các điểm dừng chân hàng đầu của Seattle có thể kể tới như Space Needle, Pike Street Market, Fremont, Pioneer Square,… Để có trải nghiệm tuyệt hơn, bạn có thể chọn cho mình 1 tách cà phê từ một quán địa phương để nhâm nhi khi đi dạo tại thành phố. Bên cạnh đó là lên một trong những chuyến phà Puget Sound để thưởng ngoạn khung cảnh đường chân trời thành phố, bờ sông cùng dãy núi Rainer phía xa.

Boston – Massachusetts

Boston là thủ phủ và thành phố lớn nhất của khu vực thịnh vượng chung Massachusetts. Nơi đây nổi tiếng với một lịch sử lâu đời và cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Mỹ 1 mình của bạn. Từ khung cảnh tự nhiên, kiến trúc cho tới lịch sử, sẽ có nhiều điều thú vị mà bạn tìm thấy khi khám phá thành phố du lịch Boston này.

Thành phố Boston cũng là một nơi phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn

Thành phố gần 400 nằm tuổi này chứa đầy những kho báu ấn giấu mà du khách có thể khám phá khi tham gia 1 trong những tour đi bộ hàng đầu. Những chuyến đi này sẽ đưa bạn qua những con đường quanh co của thành phố. Bên cạnh chuyến đi bộ cũng có chuyến tham quan bằng xe đẩy với hướng dẫn viên, giúp bạn có được hành trình thú vị hơn.

Chicago – Illinois

Thành phố Chicago là nơi nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời hiện đại, tạo nên một khung cảnh ấn tượng cho đường chân trời của thành phố. Nhưng không chỉ có thế, khung cảnh thành phố còn được tô điểm bởi những không gian xanh tươi mát và con sông chảy qua khu phố cực ấn tượng. Tất cả sẽ giúp du khách tìm thấy một hành trình đáng nhớ trong chuyến khám phá Chicago.

Thành phố Chicago có nhiều điểm đến để khám phá

Với các bảo tàng    công viên hàng đầu, cùng hệ thống giao thông công cộng phát triển, Chicago là một lựa chọn cho những người đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch một mình. Nếu có nhiều thời gian tại thành phố, hãy đi mua sắm dọc theo Magnificent Mile (đại lộ bắc Michigan) hoặc ghé thăm một spa tuyệt vời. Ngoài ra còn có một số nhà hát lý tưởng để bạn có thể dừng lại và thưởng thức nghệ thuật thành phố.

San Diego – California

Nổi tiếng là thành phố biển hàng đầu ở California, San Diego chính là một địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch 1 mình ở Mỹ mà chưa biết đi đâu. Với rất nhiều ngày nắng, khí hậu của San Diego rất thuận lợi, nên cho dù ghé thăm vào thời điểm nào, bạn cũng sẽ tìm thấy trải nghiệm khó quên. Từ các điểm dừng trong nhà cho tới hoạt động ngoài trời, tất cả đều có sẵn ở thành phố.

Khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố San Diego vào buổi chiều muộn

San Diego là nơi nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoạt động lướt sóng và bánh burritos California. Công viên Balboa rộng lớn tại thành phố, xứng đáng là nơi để bạn dành 1 ngày để khám phá. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những khu vườn, những con đường mòn đi bộ đường dài, bảo tàng và sở thú San Diego nổi tiếng thế giới. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chuyến đi đáng nhớ tại thành phố xinh đẹp này của California.

Florida Keys – Florida

Florida được biết đến nhiều nhất bởi những bãi biển đẹp ở Miami hay hoạt động giải trí đa dạng tại Orlando. Nhưng thực tế, có tất nhiều điểm dừng hoàn hảo khác mà du khách có thể tìm thấy tại tiểu bang xinh đẹp này để khám phá. Một trong số đó có thể kể tới là Florida Keys – nơi mà du khách sẽ tìm thấy kỳ nghỉ thư thái và thoải mái hơn so với Miami.

Khung cảnh thơ mộng ở Florida Keys

Thuê một chiếc xe đạp và đi dạo một cách nhàn nhã quanh Florida Keys, dừng lại ở các quán cà phê và cửa hàng trên đường đi là điều mà du khách tìm kiếm khi tới đây. Vào buổi chiều, hãy đến bãi biển với một cuốn sách để tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất tại các quan bar bên bờ biển với khung cảnh đẹp. Tất cả những điều đó đã biến Florida Keys thành điểm nghỉ dưỡng trong mơ của nhiều du khách.

Nashville – Tennessee

Nashville là thủ phủ và thành phố đông dân nhất của tiểu bang Tennessee, thích hợp làm điểm đến cho chuyến du lịch 1 mình tại Mỹ của bạn. Điểm dừng chân này sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích âm nhạc. Không những thế Nashville còn là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị ẩm thực của miền Nam nước Mỹ với những món ăn được chế biến thịnh soạn.

Khu phố sôi động tại Nashville vào mỗi tối

Để có một khoảng thời gian vui vẻ, hãy đến “Tầng hầm” và có thể xem một buổi biểu diễn “bí mật” từ một người đứng đầu quốc gia trong một khung cảnh thân mật. Trước khi lắng nghe những bản nhạc, hãy thưởng thức món vai heo Tennessee ngon lành tại Jack's Bar-B-Cue hoặc thử giới hạn đồ ăn cay của bạn tại Prince's Hot Chicken Shack, Hattie B. Tuy chỉ là những trải nghiệm đơn giản, nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy điều tuyệt vời tại Nashville.

Marfa – Texas

Marfa là một thành phố thuộc quận Presidio, tiểu bang Texas. Mặc dù không có diện tích rộng lớn nhưng đây lại là một điểm dừng hoàn hảo cho những vị khách khi du lịch 1 mình tại Mỹ. Du khách đánh giá cao Marfa bởi thành phố này có thể dễ dàng đi bộ để khám phá và có rất nhiều điểm dừng lý tưởng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhưng trải nghiệm đầy mới lạ.

Cửa hàng Prada là một điểm check in nổi tiếng tại Marfa

Marfa là một điểm đến lý tưởng cho những vị khách đang tìm kiếm nghệ thuật, bởi đây là điểm dừng hàng đầu của các nghệ sĩ thuộc mọi thể loại khi đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng. Thị trấn nhỏ bé này nằm cách xa các thành phố lớn cũng như sân bay, nằm giữa vùng sa mạc nhưng lại tự hào với những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt quy mô lớn, bảo tàng nghệ thuật Chinati Foundation và một pháo đài quân đội lịch sử để khám phá.

Portland – Oregon

Portland là một thành phố nằm nơi giao tiếp của hai con sông Willamette và Columbia trong tiểu bang Oregon. Portland là một thành phố thoải mái và nhiều điểm tham quan làm cho nó trở thành địa điểm lý tưởng cho một chuyến đi một mình.

Thành phố Portland là một nơi thú vị để khám phá trong chuyến du lịch Mỹ 1 mình

Khi tới đây, du khách có thể cùng các tín đồ ẩm thực thưởng thức các món ăn ngon theo cách của mình tại phố SE Division với bữa sáng mặn tại Pine State Biscuits và món sữa lắc kem từ Fifty Licks. Dành chút thời gian cho riêng mình và đốt cháy tất cả lượng calo sau bữa ăn khi đi bộ đường dài qua công viên Forest hoặc giữa hàng ngàn bông hoa trong vườn thử nghiệm hoa hồng quốc tế.

Tìm kiếm để kết bạn mới? Hãy thử tham gia một buổi hòa nhạc tại Mississippi Studios được yêu thích ở địa phương hoặc thưởng thức một ly bia tại các quán bar tốt nhất của thành phố.

Du lịch Mỹ 1 mình là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử và các thành phố kể trên sẽ là điểm dừng hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Mỗi một thành phố lại mang đến những điều thú vị rất riêng, vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn nơi phù hợp nhất để dừng chân.

No comments:

Post a Comment

HOME