Pizza kiểu New York – món ăn đặc sản ở New York khó bỏ lỡ - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Wednesday, June 19, 2019

Pizza kiểu New York – món ăn đặc sản ở New York khó bỏ lỡ


Pizza kiểu New York là một món ăn phổ biến, được khách du lịch xem như là món ngon đặc sản ở New York khó bỏ lỡ khi tới thăm thành phố
Pizza ở nước Mỹ là một món ăn phổ biến, được sáng tạo theo nhiều kiểu đặc biệt. Tại New York, có một loại Pizza mang phong cách của thành phố là món ăn đặc sản ở New York khó bỏ lỡ. Khi mua vé máy bay đi New York, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức món ăn thơm ngon này từ nhiều nhà hàng khác nhau trên thành phố. Cùng khám phá món Pizza đặc biệt này của New York thôi!

Pizza kiểu New York – đặc sản ở New York

Pizza kiểu New York là Pizza được làm với một lớp vỏ mỏng có kích thước lớn, thường được bán thành từng lát rộng. Loại Pizza này có lớp vỏ dày và giòn ở lớp mép bánh bên ngoài, phần bánh ở giữa lại mềm, mỏng, có đủ độ dẻo để có thể gập làm đôi khi thưởng thức. Topping truyền thống của Pizza kiểu New York chỉ đơn giản là nước sốt cà chua và phô mai mozzarella cắt nhỏ.

Pizza kiểu New York thường có kích thước lớn
Phong cách Pizza này rất phát triển ở Mỹ và có nguồn gốc từ thành phố New York, với thời gian ra đời vào những năm 1900. Pizza kiểu New York được làm theo loại Pizza kiểu Neapolitan được sản xuất tại Ý. Những chiếc bánh Pizza nguyên bản ở New York được nướng trong lò than, phần bánh sẽ được phủ phô mai, sau đó là nước sốt trên cùng. Hiện tại Pizza kiểu New York đã có sự đa dạng hơn và có hơn 400 nhà hàng phục vụ món ăn này ở thành phố.
Bánh Pizza kiểu New York thường có đường kính khoảng 45 cm, được cắt làm 8 lát bằng nhau. Vì có kích thước khá lớn, nên món ăn đặc sản ở New York thường được cắt thành từng miếng, khi ăn thực khách có thể gập làm đôi để thưởng thức một cách dễ dàng hơn.

Pizza kiểu New York thường được bán theo từng miếng nhỏ

Những nhà hàng tuyệt nhất để thưởng thức Pizza kiểu New York ở New York

·        Joe’s Pizza
Được thành lập vào năm 1975 bởi Joe Pozzuoli, Joe’ Pizza chính là một nhà hàng lý tưởng để thưởng thức Pizza kiểu New York ở New York. Đây chính là nhà hàng mà bạn sẽ tìm thấy món bánh Pizza New York đúng chuẩn chất lượng và truyền thống nhất. Thực đơn của nhà hàng có các loại Pizza là Pizza phô mai trơn, phô mai nguyên chất, bánh Fresh Mozzarella, Sicilia Square Pie.
·        New York Pizza Suprema
New York Pizza Suprema được thành lập vào năm 1964 tại New York bởi Salvatore Riggio – 1 người nhập cư Ý. Đây là một trong những địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức Pizza ở thành phố New York. Ngoài các loại Pizza truyền thống, ở nhà hàng này, bạn còn tìm thấy Pizza chay đặc biệt, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

New York Pizza Suprema là một địa điểm để bạn thưởng thức Pizza kiểu New York thơm ngon
·        Sacco Pizza
Sacco Pizza là một nơi mà bạn sẽ tìm thấy loại Pizza cổ điển ở New York với một mức giá hợp lý. Pizza ở đây được đánh giá cao bởi hương vị nhẹ nhàng, phần vỏ bánh mềm, dễ ăn, phần vỏ ngoài giòn, ngon. Phần nước sốt được cân bằng về độ ngọt, chua, và topping có tỷ lệ hoàn hảo. Nếu muốn thưởng thức Pizza kiểu New York với một mức giá phải chăng thì Sacco Pizza là điểm đến lý tưởng cho bạn.
·        Roberta’s
Roberta’s là một tiệm bánh Pizza khá mới, được thành lập vào năm 2008, nhưng lại là một nơi được rất nhiều người yêu thích. Roberta’s được biết đến là nơi tìm thấy những chiếc Pizza được nướng trong lò theo kiểu cũ. Pizza ở đây được đánh giá cao, có chất lượng tuyệt vời và hương vị khó quên.

Những loại Pizza thơm ngon của Roberta’s
Những chiếc bánh ở đây có sự cân bằng hoàn hảo giữa độ phồng, dai và tất cả phần topping phía trên. Nhà hàng này chính là nơi dành cho những người thực sự muốn tìm hiểu về ẩm thực New York, bởi chất lượng tuyệt vời của Pizza được phục vụ tại đây.
New York chính là một thành phố tuyệt vời để bạn thưởng thức nhiều loại Pizza tuyệt hảo, đặc biệt nhất chính là Pizza kiểu New York.
Thu Hiền

No comments:

Post a Comment

HOME