8 địa điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Wednesday, February 1, 2023

8 địa điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ

Gợi ý 8 địa điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ dưới đây sẽ giúp bạn có được trải nghiệm shopping khó quên với nhiều sản phẩm đa dạng và nhiều lựa chọn ăn uống, giải trí tuyệt vời

Mua sắm tại các trung tâm thương mại là một điều cần phải trải nghiệm khi đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch. Đặc biệt là các trung tâm outlet – nơi có những món đồ với mức giá tốt và cũng không hề thiếu các lựa chọn giải trí, nhà hàng spa khác nhau. Có rất nhiều trung tâm mua sắm tại Mỹ và nổi bật trong đó là thương hiệu Simon với sự có mặt tại nhiều thành phố trên cả nước. Dưới đây là 8 điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ để ghé qua.

Thông tin cần biết về Simon

Simon là công ty dẫn đầu toàn cầu về quyền sở hữu các điểm đến mua sắm, ăn uống, giải trí, khu hỗn hợp hàng đầu và là công ty thuộc S&P 100. Các cơ sở kinh doanh của Simon có mặt trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cung cấp một điểm đến cộng đồng cho hàng triệu người mỗi ngay và tạo ra doanh thu lớn hàng năm.


Simon là một điểm dừng mua sắm ở Mỹ được yêu thích

Tại Mỹ, Simon có hơn 100 điểm mua sắm trên khắp cả nước, nhất là tại các khu vực là Los Angeles, Honolulu và Orlando. Simon có một trung tâm mua sắm dành cho mọi phong cách, mọi hành trình và mọi ngân sách. Đối với các gia đình, các trung tâm của Simon đạt được sự cân bằng phù hợp giữa liệu pháp bán lẻ và cuộc phiêu lưu hành động. Cũng chính vì thế mà điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ trở thành thông tin được nhiều người tìm kiếm.

Các trung tâm mua sắm của Simon được chia làm 3 loại khác nhau, bao gồm Simon Premium Outlet cung cấp dịch vụ mua sắm tiết kiệm tới 65% so với giá bán lẻ. Simon Mills “giống như cửa hàng bán đồ ăn vặt” kết hợp với niềm vui gia đình và Simon Malls kết hợp ăn uống cao cấp và mua sắm.

Simon có các khu vực mua sắm trong nhà và ngoài trời

8 địa điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ

Các địa điểm mua sắm Simon có thể tìm thấy trên khắp nước Mỹ với các không gian trong nhà hoặc ngoài trời và dưới đây là địa điểm được yêu thích nhất.

-       The Outlets at Orange – California

Địa chỉ: Số 20 City Blvd W, Orange

The Outlets at Orange là một trung tâm mua sắm ngoài trời ở thành phố Orange, California. Đây là một trung tâm mua sắm ngoài trời, chỉ cách Disneyland ở Anaheim một vài phút di chuyển. Trung tâm này có hơn 120 cửa hàng với những ưu đãi hấp dẫn lên tới 70% mỗi ngày. Tại đây có các thương hiệu như Calvin Klein, Tommy Hilfiger, GAP, H&M, a Bloomingdale's Outlet, Nordstrom Rack, Neiman Marcus Last Call và Saks Fifth Avenue OFF 5TH.

The Outlets at Orange là điểm mua sắm ngoài trời của Simon

Điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ này sở dĩ được yêu thích là bởi vì dịch vụ giải trí rộng lớn. The Outlets at Orange có một trong những công viên trượt băng trong nhà lớn nhất ở Nam California - Vans SkatePark. Ngoài ra còn có Thrill It Fun – nơi có thể chơi trò chơi bắn súng laser, thử sức với leo núi và cả những chuyến đi đầy mạo hiểm khác. Trung tâm mua sắm cũng có một sân chơi bowling và một spa ban ngày sang trọng.

-       Sawgrass Mills – Florida

Địa chỉ: Số 12801 W Sunrise Blvd, Sunrise

Sawgrass Mills là một trung tâm mua sắm lớn ở Sunrise, Florida trong khu vực đô thị Miami - Fort Lauderdale - West Palm Beach. Với 350 cửa hàng khổng lồ để khám phá, Sawgrass Mills là điểm đến mua sắm, bán lẻ và giải trí lớn nhất tại Mỹ. Các cửa hàng bao gồm Coach, Gucci, Jimmy Choo, Michael Kors, Polo Ralph Lauren và Prada.

Du khách sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm khó quên tại Sawgrass Mills

Đối với các chuyến đi cùng trẻ em, ngôi nhà Barbie với kích thước như thật Barbie - The Dreamhouse Experience là một nơi lý tưởng để ghé qua. Tại đây, những đứa trẻ có thể khám phác các khu vực sinh sống của Barbie và có được khoảng thời gian vui chơi khó quên. Ngoài ra còn có khu vực trung tâm trò chơi điện tử, mô phỏng cùng điểm tham quan, nhà hàng,... tại đây.

-       Ontario Mills – California

Địa chỉ: Số 1 Mills Cir, Ontario

Trong 8 điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ thì Ontario Mills chính là nơi được yêu thích hàng đầu. Địa điểm này được mở cửa từ năm 1996 và đã thu hút 28 triệu lượt khách mỗi năm. Ontario là điểm đến mua sắm bán lẻ và cửa hàng lớn nhất của California. Nó có hơn 200 cửa hàng, nổi bật nhất trong đó là cửa hàng LEGO – 1 cửa hàng Disney Store và một cửa hàng Build-a-Bear khổng lồ.

Không gian mua sắm tại Ontario Mills

Bên cạnh mua sắm thì đây còn là một điểm đến giải trí tuyệt vời để cả gia đình trải nghiệm. Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở đây là Rainforest Cafe, nơi phục vụ các món ăn Mỹ và cocktail giữa hệ thực vật rừng rậm và động vật hoạt hình. Ontario Mills cũng có một trong những câu lạc bộ hài kịch hay nhất ở Mỹ với các buổi biểu diễn độc lập trực tiếp và đêm diễn mở được tổ chức hàng ngày.

-       Grapevine Mills – Texas

Địa chỉ: Số 3000 Grapevine Mills Pkwy, Grapevine

Grapevine Mills là một trung tâm mua sắm quy mô đa dạng ở Grapevine, Texas trong khu vực đô thị Dallas-Fort Worth. Tại đây, du khách sẽ tìm thấy chuyến mua sắm ở Mỹ khó quên tại 180 không gian bán lẻ, giải trí và nhà hàng đa dạng. Ngoài sự đa dạng về hàng hoá, đây còn là địa điểm vui chơi được gia đình yêu thích với trung tâm khám phá LEGOLAND rộng lớn.

SEA LIFE Grapevine Aquarium ở Grapevine Mills là điểm đến cho cả gia đình

Tại trung tâm này có 15 trò chơi và điểm tham quan, bao gồm rạp chiếu phim 4D và chuyến tham quan nhà máy LEGO thú vị. Ở đây cũng có một sân chơi LEGO nước khổng lồ với cầu trượt, máy bay phản lực và đài phun nước. Ngoài ra, SEA LIFE Grapevine Aquarium cũng là nơi mà các gia đình khó bỏ lỡ bởi không gian trưng bày của hàng ngàn sinh vật biển độc đáo, rất lý tưởng để khám phá.

-       Fashion Valley - California

Địa chỉ: Số 7007 Friars Rd, San Diego

Fashion Valley được biết đến là trung tâm mua sắm lớn nhất ở San Diego với một không gian mua sắm ngoài trời cao cấp ở Mission Valley. Không những thế, đây còn là một trong những điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ mà nhiều người yêu thích. Mua sắm ở đây du khách sẽ tìm thấy hơn 200 cửa hàng với một số thương hiệu nổi bật như Burberry, Gucci, Louis Vuitton, Tory Burch và Zara.

Không gian mua sắm tại Fashion Valley

Fashion Valley được thiết kế với một không gian công cộng, có cảnh quan phong phú cùng nhiều địa điểm ăn uống bên cạnh các cửa hàng mua sắm hiện đại. Tới đây cùng gia đình, ngoài tìm thấy những món đồ chất lượng, đa dạng về mẫu mã thì du khách cũng có thể để những đứa trẻ vui chơi tại Disney Store, cửa hàng LEGO, xưởng Build-a-Bear hay Gepetto’s.

-       Woodbury Common Premium Outlets – New York

Địa chỉ: Số 498 Red Apple Ct, Central Valley

Woodbury Common Premium Outlets là một trung tâm cửa hàng nằm ở Central Valley, New York. Trung tâm được sở hữu bởi Premium Outlets, một công ty con của tập đoàn bất động sản Simon. Đây là nơi mà du khách sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm ở Mỹ khó quên tại những cửa hàng thiết kế lớn nhất thế giới. Có 220 cửa hàng ở đây và bạn sẽ tìm thấy nhiều thương hiệu như Kenzo, Forever 21, Armani, Burberry, Gucci và Prada.

Tại Woodbury Common Premium Outlets du khách sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm thú vị

Nhờ vị trí nằm gần thành phố New York nên Woodbury Common Premium Outlets đã trở thành một điểm thu hút đối với khách du lịch quốc tế. Thiết kế của trung tâm mua sắm này có nhiều bóng râm, wifi miễn phí và hệ thống ngôn ngữ đa dạng với tiếng Nhật, Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha giúp du khách có được trải nghiệm khó quên nhất. Tại đây cũng có nhiều điểm ăn uống, vui chơi, hoàn toàn phù hợp cho cả gia đình.

-       The Forum Shops at Caesars – Nevada

Địa chỉ: Số 3500 Las Vegas Blvd S, Las Vegas

Có vị trí nằm ngay Las Vegas Strip, lại được kết nối với Caesars Palace – khách sạn và sòng bạc sang trọng nổi tiếng bậc nhất, The Forum Shops at Caesars đã trở thành một địa điểm nổi tiếng với doanh thu cao nhất tại Mỹ. The Forum Shops bao gồm khoảng 160 cửa hàng đặc sản và nhà hàng cao cấp, nhờ vậy du khách sẽ có được trải nghiệm mua sắm khó quên khi tới đây.

Không gian mua sắm tựa như một cung điện lộng lẫy của The Forum Shops

Tại điểm mua sắm Simon cho cả gia đình ở Mỹ này, bạn sẽ tìm thấy một trải nghiệm mua sắm sang trọng không giống với bất kỳ nơi nào khác. Đó là nhờ các cửa hàng thiết kế nổi tiếng như Louis Vuitton, Versace, Giorgio Armani, Valentino và Gucci. Cùng với đó là địa điểm ăn uống tuyệt vời là Wolfgang Puck’s Spago, Joe's Seafood, Prime Steak & Stone Crab.

-       Waikele Premium Outlets – Hawaii

Địa chỉ: Số 94-790 Lumiaina St, Waipahu, Honolulu

Waikele Premium Outlets là một trung tâm mua sắm hàng đầu ở Honolulu, cung cấp một loạt các thương hiệu nổi tiếng và sang trọng. Tại không gian mua sắm này có hơn 50 cửa hàng của những thương hiệu lớn và quán ăn, nhà hàng đa dạng. Một số thương hiệu nổi bật luôn có ưu đãi lớn tại đây là Coach, Bebe, Barneys New York, BCBG Max Azria, DKNY, Micheal Kors, Tommy Bahama, Kate Spade,…

Có nhiều cửa hàng mua sắm hàng đầu tại Waikele Premium Outlets

Nếu tìm kiếm sản phẩm cho trẻ em thì có thể ghé qua Saks Fifth Avenue – nơi bán quần áo, phụ kiện hàng hiệu sang trọng với giá tốt để mua sắm hoặc các cửa hàng Adidas, Sketches và Converse. Cùng với mua sắm là hệ thống các nhà hàng đa dạng, phục vụ nhiều bữa ăn tuyệt vời với món ăn của Thái, Trung Quốc, Nhật Bản,… Đây chính là một địa điểm mua sắm ở Honolulu lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

No comments:

Post a Comment

HOME