Bỏ túi những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm - Blog du lịch BEZY

TIN HOT

Wednesday, February 1, 2023

Bỏ túi những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm

Tín đồ sống ảo sẽ muốn bỏ túi ngay những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm mà chỉ cần lên hình là xinh lung linh dưới đây. Từ các điểm đến ngoài trời cho tới trong nhà dưới đây là những điểm chụp hình đẹp khó bỏ lỡ ở Sài Gòn về đêm

Nổi tiếng là một thành phố sầm uất và nhộn nhịp, mang đến cho bạn một hành trình khó quên cho cả ngày. Đặc biệt là khi màn đềm buông xuống, những ánh đèn được thắp lên tạo nên một khung cảnh thực sự ấn tượng. Bỏ túi những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm dưới đây để check in ngay khi có cơ hội ghé thăm thành phố nhé!

Phố đi bộ Nguyến Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ở phường Bến Nghé, Quận 1 là con phố đi bộ kết hợp với giao thông hiện đại nhất Việt Nam. Đây chính là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm nhất định phải ghé thăm. Khu phố phố đi bộ là nơi tập trung đông đúc giới trẻ, mang đến môt bầu không khí sôi động với đủ các hoạt động vui chơi khác nhau.

Chung cư Nguyễn Huệ là góc hình sống ảo đẹp ở phố đi bộ

Bao quanh con phố này là những tòa nhà cao tầng hiện đại và cũng có cả khu chung cư cũ, được sử dụng để mở các cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng đa dạng. Nhờ vậy, mỗi khi màn đêm buông xuống những ánh đèn của bảng hiệu lại được thắp sáng, kết hợp với đèn đường tạo nên một bối cảnh thật đẹp. Tín đồ sống ảo sẽ dễ dàng thu được tấm hình check in ấn tượng tại con phố này.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà được xem như là một trong những địa điểm thú vị ở Sài Gòn về đêm, nổi bật với hình ảnh hoành tráng. Đây là một công trình kiến trúc lịch sử tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 và là địa điểm du lịch hút khách bậc nhất. với vẻ đẹp của kiến trúc Pháp, nhà thờ đã trở thành một điểm check in khó bỏ lỡ trong mỗi chuyến du lịch Sài Gòn của du khách.

Nhà thờ Đức Bà là một điểm chụp hình đẹp về đêm ở Sài Gòn

Ban ngày nhà thờ nổi bật với vẻ đẹp cổ kính của những bức tường gạch đỏ đầy ấn tượng. Ban đêm nhà thờ lại được bao bọc trong ánh sáng mờ ảo tạo nên một khung cảnh tráng lệ và đẹp mắt. Đứng trước nhà thờ nháy vài kiểu ảnh là bạn đã thu về một bộ hình chụp đầy ấn tượng rồi. Ngoài ra khu vực trước nhà thờ còn có một số điểm ăn uống để bạn ngồi lại và ngắm vẻ đẹp của nhà thờ Đức Bà.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện hay phố đi bộ Bùi Viện chính là một trong những điểm vui chơi hàng đầu ở Sài Gòn. Khu phố nằm trên đường Bùi Viện và Phạm Ngũ Lão nổi bật với hình ảnh của những quán ăn, nhà hàng, quán cà phê mở cửa tới đêm muộn. Đây chính là điêm vui chơi đêm nổi tiếng và cũng là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm mà du khách nên ghé qua.

Phố đi bộ Bùi Viện là điểm vui chơi, sống ảo cực chất

Con phố này được chiếu sáng bằng ánh đèn lung linh, đủ màu sắc của các biển hiệu, quảng cáo, trang trí dọc 2 bên, tạo nên một hình ảnh thực sự ấn tượng. Đứng trước lối vào của phố đi bộ hay trước một cửa hàng được trang trí đẹp cũng giúp bạn thu về tấm hình đẹp của Sài Gòn về đêm. Là một điểm vui chơi nên tới đây, bạn có thể thưởng thức một ly bia mát lạnh, trò chuyện cùng đám bạn và cảm nhận cuộc sống về đêm của khu phố.

Nhà hát lớn Sài Gòn

Có vị trí nằm ở số 7 đường Công Trường Sơn Lam thuộc phường Bến Nghé, Quận 1, nhà hát lớn Sài Gòn là một công trình kiến trúc ấn tượng và cũng là điểm đến văn hóa hàng đầu của thành phố. Đây là nơi tổ chức nhiều chương trình như kịch nói, cải lương, opera, ca nhạc,… của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước. Nếu đang tìm kiếm một điểm đến văn hóa thì đây chính là nơi lý tưởng để ghé qua.

Nhà hát lớn Sài Gòn lên hình cực xinh

Những tín đồ sống ảo, mê chụp hình chắc chắn sẽ yêu thích địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm này. Lối kiến trúc đẹp của tòa nhà phù hợp với mọi phong cách từ nhẹ nhàng, đơn giản cho tới vintage, cá tính,… Điều bạn cần làm đó là lựa chọn góc hình thật đẹp, tạo dáng thật xinh là đã có được tấm hình sống ảo cực xịn rồi.

Tháp Bitexco

Từ khi được xây dựng, tòa nhà Bitexco đã được xem như là hình ảnh biểu tượng của thành phố với thiết kế mô phỏng búp sen đang vươn lên trời với 68 tầng. Khi tới đây, bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh hoàng hôn cũng như thành phố về đêm tại tầng 49. Ngoài ra đây cũng là nơi có nhiều cửa hàng thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Topshop, Chanel,… thích hợp để tìm kiếm một món đồ hàng hiệu và cũng là góc ảnh đẹp cho người mê sống ảo.

 

Bữa tối khó  quên tại nha hàng ở tháp Bitexco

Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm này sẽ giúp bạn thu về một bộ ảnh đầy đủ với các góc chụp từ bên ngoài, bên trong và từ trên cao nhìn xuống. Vị trí của tòa nhà nằm tái ố 19-25 đường Nguyễn Huệ, nên khi đi dạo tại phố đi bộ bạn có thể dành thời gian để check in tại điểm sống ảo này. Ngoài ra không gian nhà hàng ở Bitexco còn giúp bạn tìm thấy bữa tối lãng mạn cùng người thương trong khung cảnh lung linh ánh đèn nữa đấy!

Câu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 là một địa điểm chụp hình đêm đẹp tại Sài Gòn được nhiều người gọi tên. Cây cầu này được xây dựng bắc qua kênh Thầy Tiêu, có thiết kế hình mặt trăng khuyết với chiều dài là 170m. Cây cầu nằm trong khuôn viên của công viên, chỉ dành cho ngừi đi bộ mà thôi. 2 bên đầu cầu là quảng trường, 1 bên mô phỏng hình nửa mặt trăng, bên còn lại là mặt trời.

Check in cầu Ánh Sao buổi tối là điều khó bỏ lỡ

Khi màn đêm buông xuống, đèn LED lại được thắp sáng trên cây cầu, tạo nên một hình ảnh thực sự ấn tượng. Không chỉ vì màu sắc đẹp mà đó còn là sự kết hợp của những tia nước bắn xuống dòng kênh, tạo nên một hình ảnh cực kỳ thơ mộng. Nhờ vậy mà cầu Ánh Sao đã trở thành điểm dừng chân nổi bật và là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm được yêu thích.

Bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm

Hầm Thủ Thiêm nối liền quận 1 và quận 2 trước đó là một khu vực bỏ hoang, sau đó được xây dựng thành công viên và trở thành một địa điểm vang danh trong giới ăn chơi Sài Gòn. Điều thú vị là địa điểm này không hề có quán xá khang trang, chỉ đơn giản là vài bộ bàn ghế nhựa được kê sát bờ sông nhưng lại có một sức hút lại thường.

Ngay từ lúc hoàng hôn, nóc hầm Thủ Thiêm đã trở thành điểm chụp hình lý tưởng

Từ 5 giờ chiều khu vực này đã bắt đầu xuất hiện những vị khách đầu tiên và càng về đêm lại càng đông đúc. Ngồi nhâm nhi 1 ly nước và ngắm cảnh của thành phố với những tòa nhà chọc trời cùng ánh đèn lung linh quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời. Đây còn là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm để bạn thu về bộ ảnh thành phố đấy nhé!

Vinpearlland Ice Rink

Bạn sẽ được lạc vào xứ sở của ‘Nữ hoàng băng giá’ tại Vinpearlland Ice Rink – 1 địa diểm vui chơi nằm tại tấng 5 của Vincom Mall Thảo Điền ở số 159 Xa Lộ Hà Nội. Đây là điểm vui chơi hàng đầu với không gian là sân trượt băng lớn sử dụng hệ thống làm lạnh tiên tiến, tạo nên một nơi lý tưởng để thư giãn, vui chơi và sống ảo cho mọi người.

Không ít người muốn lưu lại hình ảnh tại Vinpearlland Ice Rink

Khu vực này chỉ đơn giản là một sân trượt băng lớn, nhưng lại phù hợp để vui chơi và thu về tấm hình chụp cực độc đáo. Cùng nhóm bạn tới đây, chắc chắn bạn sẽ có được bộ hình đẹp và khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất. Bạn có thể lựa chọn những bộ cánh đẹp để có được tấm ảnh xuất sắc ở đây.

Các quán cà phê

Không chỉ là nơi để thư giãn mỗi tối với ly đồ uống thơm ngon cùng bầu không khí tuyệt vời mà các quán cà phê cũng là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn ban đêm mà du khách sẽ dễ dàng thu về tấm hình sống ảo cực chất. Có rất nhiều quán cà phê, tiệm trà, quán bar được tìm thấy tại thành phố, được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau đảm bảo là nơi hoàn hảo để check in khi ghé qua.

Các quán cà phê ở chung cư Nguyễn Huệ là điểm chụp hình lý tưởng

Từ những quán có không gian xanh, được thiết kế theo kiểu Hàn Quốc cho tới các quán cà phê phong cách, quán cà phê tầng thượng,… Tất cả đều được tìm thấy ở Sài Gòn, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Một số địa điểm có thể ghé qua như khu chung cư Nguyễn Huệ, đây là nơi có nhiều quán cà phê đẹp để sống ảo, lại có tầm nhìn ra phố đi bộ sôi động.

Các trung tâm mua sắm

Không chỉ là nơi để vui chơi, mua sắm mà các trung tâm mua sắm còn là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn để ghé qua. Đi dạo tại những địa điểm như Aeon Mall, Vincom, Vạn Hạnh Mall,… sẽ giúp bạn có cơ hội mua sắm nhiều món đồ hiệu và thu về tấm hình sống ảo cực chất. Tại các địa điểm này không hề thiếu cửa hàng được trang trí ấn tượng, phù hợp để thả dáng.

Các trung tâm thương mại là điểm check in với triệu góc hình đẹp

Đặc biệt, check in với các thương hiệu có tên tuổi như Gucci, Chanel, Topshop, Adidas,… bên trong trung tâm mua sắm còn là cách để thể hiện phong cách và sự sang chảnh. Hay đơn giản chỉ cần chụp hình tại khu vực hành lang, được trang trí ấn tượng cũng đủ để thu về tấm hình xuất sắc.

No comments:

Post a Comment

HOME